X

Xe đạp động cơ Sportsman Flyer cổ điển

Sportsman Flyer là mẫu xe đạp được trang bị động cơ được sản xuất từ công ty Sportsman Flyer với ngoại hình nhỏ gọn, ấn tượng và linh hoạt với khung sườn của chiếc Schwinn Panther.

Nếu gọi chiếc xe này là một chiếc xe đua thì thích hợp hơn là xe máy thông thường. Động cơ hai thì Morini S6S dung tích 50 phân khối, công suât 9.4 mã lực. Trên trang chủ của Sportsman Flyer có đăng tải dòng sau: “Nếu bạn thích sự bền bĩ và phản hồi nhanh với động cơ hai thì, đây chính là chiếc xe mà bạn đang tìm kiếm”. 

Sportsman Flyer có khung sườn thẳng mang đặc trưng của những chiếc xe đời đầu, bình xăng được thiết kế kẹp giữa hai thanh trục chính để phù hợp với khung sườn đặc biệt.

Hệ thống ổ đĩa tùy chỉnh sử dụng hệ thống giảm lực ở phía động cơ của chiếc xe và một hệ thống bàn đạp tiêu chuẩn cũng được lắp đặt. Có thể khởi động động cơ bằng cách đạp bàn đạp, sau đó ngừng đạp, và cưỡi chiếc xe như cưỡi một chiếc xe máy bình thường

Chiếc xe máy đặc trưng này hiện đang được lắp một trục cam với hiệu suất cao, thanh truyền phôi nhôm, van không gỉ, bánh đà phôi nhôm, carb loại Mikuni 22mm, và một đĩa đôi ly hợp ly tâm và tổng trọng lượng của chiếc xe là 108 kg

Xem thử

Phần khung xe được tùy chỉnh từ chiếc ống tường DOM 0,120″. Ống đầu, khung phía dưới, và phần yên xe đươc thiết kế sao cho thật giống những chiếc xe đạp cổ điển. Động cơ được gắn kết cũng rất giống với những chiếc xe đạp cổ điển. Khung xe trông rất giống như một chiếc Track Racer của Ấn Độ năm 1918.

Giá thành khoảng 1.250 đô la (bằng với giá bán năm 1920), nếu muốn trang bị động cơ Morini thì cần chi thêm khoảng 600 đô la nữa. Cuối cùng thì bạn chỉ cần lau bụi cho nón bảo hiểm của mình, chải chuốt một tí và lên đường.

Bộ ảnh của mẫu xe đạp động cơ Sportsman Flyer cổ điển

 

Tổng hợp

Danh mục: Xe Độ