X

Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?

Thương hiệu mô tô Cleveland CycleWerks chỉ mới ra đời hơn 15 năm thế nhưng các mẫu xe của hãng đã có mặt tại 23 quốc gia. Nhà sản xuất mô tô Cleveland CycleWerks có trụ sở chính tại thành phố Cleveland (bang Ohio – Mỹ) đã đưa ra những mẫu xe sẽ đáp ứng được kỳ vọng của giới trẻ nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Cleveland CycleWerks luôn được biết đến với chất lượng vượt trội, thiết kế đẹp lạ, dễ dàng custom nhưng vẫn giữ mức giá hợp lý.

(Ảnh trên là bản độ bánh Supermoto của Hooligun 300)

Cleveland Cyclewerks Hay còn gọi tắt là CCW Hooligun-300 này có kiểu dáng ta thường thấy ở các dòng cào cào EXC nhà KTM. Đậm chất thể thao, thon gọn và góc cạnh. Thoạt nhìn thì cứ ngỡ đây là dòng cào cào tới từ KTM vậy nên anh em chơi xe hay gọi vui là KTA (Anh). Hooligun-300 được trang bị động cơ phun xăng điện tử, SOHC 6 số, dung tíc 298cc. Cho ra công suất 26Hp tại 23Nm. Trọng lượng chỉ 130kg. chiều cao yên xe ở mức 890mm. người trên 1m7 sẽ chống chân không quá khó. dàn áo trên đều là nhựa dẻo với độ bền cao. một trang bị thường thấy trên các dòng xe cào cào chuyên nghiệp.

Xe với tông màu trắng và họa tiết xanh dạ nhìn rất bắt mắt và ấn tượng nhất là ở cặp bánh. Viền xanh dạ xen kẽ màu niềng đen. cùng cặp lốp gai chuyên dụng để đi địa hình. Phuộc trước USD với hành trình cao và to. chỉnh Com/Re tùy ý, kèm theo chảng ba CNC đen làm cho xe nhẹ đi phần nào. Ghi đông cao vài dài giúp bạn lái xe thoải mái và bẻ lái linh hoạt qua các địa hình. Phuộc sau dài và sử dụng liên kết. kèm theo bình dầu tăng chỉnh. giúp xe vận hành êm ái qua từng địa hình. Ấn tượng nhất là gắp xe-Khung sườn (kèm ốp bảo vệ sườn). Lại một lần nữa làm chúng ta liên tưởng tới hình dáng của KTM EXC, ống xả thiết kế đẹp mắt. Phanh đĩa trước sau.

Điều ấn tượng nhất trên chiếc xe này là bình xăng bằng nhựa và với dung tích 9L. Và ốp bảo vệ gầm, két nước và bảo vệ tay lái, gác chân – cần số, thắng Enduro. Biến mẫu xe Hooligun-300 từ dòng cào cào thương mại dual sport thành một dòng cào cào Enduro thực thụ. Cái hay của dòng xe này là Giá bán dễ chịu chỉ 180tr. Máy không phải piston tính giwof như mẫu KTM-350 sixday. không quá nặng tiền bảo dưỡng. Và kiểu dáng trang bị ra dáng xe cào cào Enduro chuyên nghiệp hơn khi so với các mẫu xe Nhật bản như Honda CRF-250/300l, Kawasaki KLX-250/300.

Điểm mà người dùng không thích trên mẫu xe này đó chính là Bình xăng nhô lên phía trước nên khi vô cua đặt trọng tâm về phía trước sẽ bị cấn bình xăng. Hơn nữa Lốp vì là lốp gai chuyên nghiệp nên khi bạn mua về chỉ đi phố, đi đường xấu đi hằng ngày đa dụng thì sẽ mau bị hao mòn lốp. chúng ta có thể khắc phục bằng cách chọn một loại lốp gai Dual sport để đi đa dụng.

  • Cleveland Cyclewwerks đã về Việt nam từ trước đó. chủ yếu là các dòng xe cổ điển classic. Nay có thêm mẫu cào cào 300cc. Một sự lựa chọn thích hợp cho những ai đang muốn có một dòng xe mới mẻ, máu chinh phục địa hình hoặc cho anh em chạy cào cào 150cc muốn up lên xe 300cc.

Xem thêm clip test ride xe Hooligun 300 tại:

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Danh mục: TIN TỨC