Suzuki vừa giới thiệu chiếc GSX-S1000 2021 hiện đạt tiêu chuẩn Euro 5 với thiết bị điện tử mới, bình xăng lớn hơn và diện mạo hoàn toàn mới.
Khi nói đến phong cách cho năm nay, bạn sẽ nhận thấy thân xe và bộ phận chiếu sáng đã được thiết kế lại hoàn toàn – đó là một sự khác biệt nổi bật so với bộ đèn pha trước đó. Đèn pha LED xếp chồng lên nhau, các đường nét mạnh mẽ đưa chiếc mô tô Naked bike lên một tầm cao mới.
Suzuki GSX-S1000 | Cập nhật động cơ
Suzuki đã cập nhật động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999cc để tuân thủ Euro 5. Với công suất đỉnh cao hơn so với phiên bản cũ, hiện đang ở mức 152 PS (150 mã lực), đạt đỉnh 11.000 vòng / phút, nhiều người tập trung vào việc phân phối công suất ở dải vòng tua thấp đến trung bình để tận hưởng mô-men xoắn rộng hơn.
Thiết bị hỗ trợ người lái & thiết bị điện tử mới
Suzuki cũng đã cập nhật bộ thiết bị điện tử cho GSX-S1000 mới và giờ đây nó bao gồm kiểm soát lực kéo năm cấp độ, hỗ trợ vòng tua máy thấp và khởi động dễ dàng của Suzuki. Bao gồm ba chế độ lái A (Active), B (Basic) và C (Comfort). Chế độ A cung cấp phản ứng ga mạnh nhất và phân phối điện, trong khi chế độ C là ít hung hăng nhất với phân phối điện tuyến tính, lý tưởng khi đi trên bề mặt ướt hoặc trơn. Tuy nhiên, các chế độ này không làm thay đổi công suất đầu ra.
Tất cả các cài đặt này có thể được truy cập thông qua menu trên màn hình LCD mới. Thật kỳ lạ, trong thời đại của màn hình TFT màu hỗ trợ Bluetooth, nhung Suzuki đã chọn trang bị cho phiên bản này của mình một màn hình LCD tương đối đơn giản.
Khung xe
Được cấu thành từ khung nhôm kép cho khả năng xử lý thể thao và nhanh nhẹn, GSX-S1000 hoàn toàn có khả năng xử lý tốt trên đường.
GSX-S1000 2021 sẽ có mặt tại các đại lý từ cuối tháng 6 với giá 10.999 bảng Anh. Bao gồm 3 bản màu lựa chọn: Blue- Metallic Triton Blue, New Matte Grey – Metallic và Gloss Black – Glass Sparkle Black.
>>>Ra mắt Triumph Scrambler 1200 Steve McQueen Edition mới
Tags: GSX-S1000 2021