X

Rea trở lại đua xe một năm sau vòng diễu hành EWC 24 Heures Motos đầy cảm xúc

Gino Rea đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những tay đua vô địch FIM Endurance World Championship trước khi hoàn thành một vòng diễu hành đầy cảm xúc khi anh trở lại Le Mans vào mùa giải trước cho lần thứ 46 của cuộc đua vĩ đại này.

Vào tháng 8 năm ngoái, Rea đã bị thương nghiêm trọng ở đầu trong một vụ tai nạn trong quá trình luyện tập cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 43, khiến sự trở lại của anh trên đường đua càng trở nên đáng chú ý hơn. Việc anh sẽ lại đua xe, với tư cách là một phần của đội đua Wójcik Racing Team Superstock, là minh chứng cho sự từ chối bỏ cuộc của tay đua người Anh trong quá trình hồi phục gian khổ.

“Tôi vô cùng phấn khích khi được trở lại dưới sự bảo vệ của Đội đua Wójcik Racing”, ứng cử viên vô địch FIM Endurance World Cup 34 tuổi cho biết. “Tôi đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại EWC trong màu áo của đội này. Tôi rất phấn khích khi lại được đua cùng nhau trong khi đội đua chuyển sang xe máy Honda. Đây là một năm điên rồ với quá trình phục hồi chức năng căng thẳng, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội phát triển chiếc xe đạp bằng kinh nghiệm của mình.”

Rea sẽ hợp tác với Kevin Manfredi, Sheridan Morais và người bạn Anh quốc lâu năm Danny Webb trên chiếc Honda 777 Dunlop của Wójcik.

Danh mục: TIN TỨC