Nitron Japan đã phát hành một bộ giảm xóc sau mới cho Kawasaki Ninja ZX-25R (model 2008) được trang bị động cơ 4 xi-lanh 250cc mới nhất.
Ba loại giảm xóc “R3 Series”, “R2 Series” và “R1 Series”, có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người lái. R3 và R2 được trang bị bộ điều chỉnh tải trước thủy lực (HPA) và một giá đỡ đặc biệt là thiết bị tiêu chuẩn, trong khi R1 có thể được trang bị HPA như một tùy chọn. Ngoài lò xo xanh ngọc thông thường, cũng có thể lựa chọn lò xo đen titan.
[Mua sắm trên Webike]
◆ Hệ thống treo sau Monoshock cho Ninja ZX-25R (’20 -) NTR R3 Series
◆ Hệ thống treo sau Monoshock cho Ninja ZX-25R (’20 -) NTR R2 Series
◆ Hệ thống treo sau Monoshock cho Ninja ZX-25R (’20 -) NTR R1 Series
Giảm xóc sau cho ZX-25R (’20 -)
Dòng R3
Giá chuẩn: khoảng 84.245 PHP.00
Đã cài đặt bộ điều chỉnh giảm chấn 3 chiều / mô hình bể chứa riêng biệt
Bộ điều chỉnh tải trước thủy lực với giá đỡ chuyên dụng theo tiêu chuẩn
Sản phẩm trong ảnh là R3 lắp.
[Mua sắm trên Webike]
◆ Hệ thống treo sau Monoshock cho Ninja ZX-25R (’20 -) NTR R3 Series
Dòng R2
Giá chuẩn: xấp xỉ 79.591 PHP.00
Sản phẩm trong ảnh là đặc điểm kỹ thuật của RACE.
Đã lắp bộ điều chỉnh giảm chấn 2 chiều / mô hình bể chứa riêng biệt
Bộ điều chỉnh tải trước thủy lực với giá đỡ chuyên dụng theo tiêu chuẩn
[Mua sắm trên Webike]
◆ Hệ thống treo sau Monoshock cho Ninja ZX-25R (’20 -) NTR R2 Series
Dòng R1
Giá chuẩn: khoảng 44,217 PHP.00
Bộ điều chỉnh giảm chấn 1 chiều / mô hình bể chứa tích hợp
Bộ điều chỉnh tải trước thủy lực (HPA) là tùy chọn
[Mua sắm trên Webike]
◆ Hệ thống treo sau Monoshock cho Ninja ZX-25R (’20 -) NTR R1 Series
Nguồn chính thức [ NITRON ]