X

Mãn nhãn với chiếc YZF-R15 độ khủng của biker Sài Gòn

Chiếc xe côn tay thể thao Yamaha YZF-R15 độ full racing system cực đẹp của một biker Sài Gòn đã thể hiện được đẳng cấp xe độ của dân chơi Việt không hề thua kém anh em quốc tế.

Hình ảnh chiếc R15 đậu tại quán cafe Factory, ngã 4 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Nguyễn Thị Minh Khai, tp. HCM, được cung cấp bởi một fan của Webike đã cho thấy đẳng cấp độ xe của dân chơi Việt. Chiếc xe vốn mang hình dáng thể thao lại càng thêm hầm hố trong bộ cánh Racing mới.

Chiếc xe không những được độ nhiều loại phụ tùng chính hãng độc đáo mà còn được chủ nhân chú ý đến bộ tem xe cũng độc đáo không kém.

Phong cách tem xe của đường đua GP với tone màu xanh trắng và nhiều tem logo chính hãng được kết hợp cho một phiên bản xe đua mạnh mẽ.

Kính chiếu hậu và ghi-đông xe được mạ aluminum vàng kim (Ad chỉ dự đoán đây có thể là bộ phụ tùng chính hãng KOHKEN Nhật Bản).

Cấu trúc đầu xe mạnh mẽ của R15 nguyên bản vẫn được giữ các phần thêm thắt chủ yếu ở mức độ “độ kiểng” cho xe.

Nhiều bộ phận được mạ aluminum vàng kim, gù chống ngã gắn cuối gắp sau và sử dụng bộ lốp Automatic sport. Không như những bản độ bánh lớn, cỡ bánh vừa làm nổi bật phần điều chỉnh của tem xe mới.

Gù đuôi xe được bốc trần độc đáo với điểm nhấn là bệ đỡ biển số dạng delta-box.

Ống xả titan tăng suất phiên bản racing của SC Moto Rcyclepart.

*Webike luôn mong muốn chia sẻ những chiếc xe đẹp đến Biker Việt như một tài liệu hình ảnh tham khảo cho những bản độ sẽ xuất hiện trong tương lai.

Mọi hình ảnh về những bản độ đẹp, độc lạ, biker có thể chia sẽ cùng webike tại Fanpage: Webike Việt Nam

Webike.vn

Tags:
Danh mục: Xe Độ
Tags: Custom Bike