X

MA có Mohr cho trận quyết định mùa giải EWC Bol d’Or

Tay đua IDM Superbike Jan Mohr đã gia nhập đội hình JMA Racing Action Bike được tinh chỉnh cho giải Bol d’Or vào tháng tới.

Tay đua 26 tuổi đến từ Áo sẽ hợp tác với các tay đua JMA hiện tại là Charles Cortot, Julien Lenoci và Milan Merckelbagh trong vòng quyết định của Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 dựa trên Superstock, do đối tác lốp độc quyền Dunlop cung cấp.

Đua cho đội Champion-alpha-Van Zon-BMW, ​​Mohr đứng thứ 15 trong bảng xếp hạng IDM Superbike sau 10 trong số 14 vòng. Anh đã đua cho Đội đua sức bền thế giới OG Motorsport tại giải Bol d’Or mùa giải trước, về đích thứ 15 tại giải Superstock.

Bram Lambrechts và Matteo Giacomazzo, những người đã đua cho đội JMA do Suzuki cung cấp tại giải 24 Heures Motos và 8 Hours of Spa Motos, sẽ không tham gia vào cuộc tấn công Bol d’Or của đội.

Một tuyên bố từ đội đua JMA Racing Action Bike của Jean-Marc Adam có đoạn: “Chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa là đến Bol d’Or, đã đến lúc chúng tôi công bố những tay đua của mình cho cuộc đua huyền thoại này, Charles Cortot, Julien Lenoci, Milan Merckelbagh và Jan Mohr. Họ sẽ cố gắng hết sức để đưa #34 lên vị trí cao nhất có thể để đạt được mục tiêu của chúng tôi.

“Tất nhiên, chúng tôi phải đưa ra những lựa chọn rất khó khăn và chúng tôi xin cảm ơn Bram Lambrechts và Matteo Giacomazzo vì sự chuyên nghiệp của họ trong mùa giải này.

“Cuộc đua này sẽ không thể diễn ra nếu không có các đối tác của chúng tôi, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người và tất cả các tình nguyện viên vì công sức và sự đầu tư của họ mọi lúc.”

Bol d’Or diễn ra tại Circuit Paul Ricard ở Pháp từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 9. Vé có thể được mua bằng cách nhấp vào ĐÂY.

Ảnh: Champion-alpha-Van Zon-BMW