Bản nâng cấp BMW S1000RR 2023 đã được cả tiến đối với hệ thống khung gầm, hệ thống phuộc và hệ thống hỗ trợ bằng điện và đây được xem là một trong những mẫu xe thể thao hiệu suất tốt nhất trên thị trường.
BMW S1000RR 2023 mới vẫn sử dụng động cơ 999cc 4 xi-lanh thẳng hàng với hộp số 6 cấp và sản sinh công suất 205 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 83 lb-ft tại 11.000 vòng/phút. Bên cạnh đó đi kèm công nghệ điều khiển van biến thiên của BMW, giúp tạo ra nhiều mô-men xoắn hơn ở dải từ thấp đến trung bình và nhiều công suất hơn. Mặt khác, phiên bản 2023 giới thiệu tỷ số truyền thứ cấp ngắn hơn, sử dụng đĩa xích với 46 thay vì 45 răng để mang lại lực kéo cho lốp sau nhiều hơn ở tất cả các bánh răng. Để cải thiện lượng khí nạp và công suất phát ra, đặc biệt là ở tốc độ động cơ cao hơn, ống nạp và phễu nạp của xe đã được sửa đổi dựa trên động cơ M RR.
BMW S1000RR 2023 có bốn chế độ lái là Rain, Road, Dynamic và Race, với các chế độ đua “Pro” tùy chọn, giống như thế hệ trước. Nhằm tăng hiệu suất khí động học, S1000RR mới có trang bị bộ cánh mới giúp xe tăng lực cân bằng tốt hơn khi tăng tốc. Cùng với đấy là hệ thống kính chắn gió cao hơn giúp bảo vệ lái xe tốt hơn ở các tốc độ cao. Xu hướng bốc đầu của S1000RR cũng được giảm theo, cho phép hãm tốc tốt và tăng khả năng ổn định khi cua góc.
Các cập nhật trên khung xe bao gồm góc đầu tay lái được giảm nửa độ, vị trí ngồi lái chính xác hơn, tăng khả năng điều khiển chính xác và cảm nhận được phản hồi từ bánh trước sắc nét hơn. Các thay đổi khác trên phần đuôi xe gồm có ổ sạc USB và tấm treo biển ngắn hơn, cùng hệ thống pin M nhẹ hơn.
Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn