Văn hóa độ xe Nhật Bản
Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.
Bản độ Yamaha TW200 của biker Takataka tại Nhật Bản.
Bản độ Yamaha TW200 được thực hiện bởi biker Takataka và đăng tải trên cộng đồng xe độ Webike tại Nhật Bản. Dựa trên chiếc TW200 được ra mắt đầu tiên vào năm 1987. Bản độ sở hữu ống xả nguyên cây EAMS SS300 với âm thanh nhẹ nhàng dễ chịu. Sử dụng yên xe là loại yên HEAVENS với mút dày đảm bảo trọng lượng của người lái. Gắp xe BEAMS là loại dài hơn so với gắp xe nguyên bản, với chiếc gắp xe này mang lại vẻ ngoài đặc biệt nổi bật hơn. Để phù hợp, chủ xe đã phải thay bộ lò xo giảm xóc sau cứng cáp thương hiệu POSH.
Bộ sưu tập
Thông số kỹ thuật bản độ amaha TW200
Bộ phận | Thông tin chi tiết |
---|---|
Hệ thống xả | Hệ thống xả nguyên cây BEAMS SS300 |
Bộ số gãy | Bộ số gãy KIJIMA nhôm Zebra |
Hệ thống phuộc | Gắp xe loại dài BEAMS Lò xo giảm chấn phía sau được gia cố POSH Faith |
Thân xe | Yên xe HEAVENS Chắn bùn bằng nhôm NitroHeads |
Động cơ | Nắp phụ dầu CF POSH Bộ bu lông nắp JP Moto-Mart 20 chiếc. |