Đây là bản độ Yamaha TMAX530 của biker “y_end222” đăng tải trong cộng đồng xe độ của Webike tại Nhật Bản.
Văn hóa độ xe Nhật Bản
Yamaha TMAX530 đã được thay đổi bộ phuộc, bộ ống xả RC Koushien HITMAN đi cùng bộ giảm thanh titan và ống xả bằng thép không gỉ. Bộ phận tay lái cũng được thay đổi sang loại thấp và nhỏ gọn hơn. Bánh xe “PEO ZERO POINT SHAFT” cũng được trang bị để dể dàng di chuyển trên những cung đường cong và tăng độ ổn định khi vào cua. Tuy không sửa đổi nhiều nhưng hiệu suất đã cải thiện rõ rệt hơn so với nguyên bản.
Thông số kỹ thuật của bản độ Yamaha TMAX530
Bộ phận | Thông tin chi tiết |
---|---|
Hệ thống xả | Hệ thống xả RC Koshien HITMAN |
Hệ thống tay lái | Ghi đông IMPACT 22.2mm loại thấp [SPORTS TOURING] |
Bánh xe | PEO ZERO POINT SHAFT |
Phụ kiện | Bộ đai ốc chuyên dụng ADIO |
Động cơ | Van PCV (van áp suất máy) TERAMOTO cho dòng T-REV Φ9 0.07 |
Dòng xe TMAX Của Yamaha được giới thiệu từ 2001, phiên bản hiện tại là thế hệ thứ 5 của dòng xe này ra đời năm 2015. Ở những thế hệ đầu tiên, TMAX trang bị động cơ 500 phân khối, tuy nhiên từ thế hệ thứ 4 (năm 2012), Yamaha đã sử dụng động cơ 530 phân khối.
==> Xem thêm danh sách phụ tùng phụ kiện dành cho Yamaha TMAX530 TẠI ĐÂY
Tags: bản độ Yamaha TMAX530JCC