X

Bản độ Yamaha TMAX530 sở hữu các phụ tùng nhập khẩu từ Nhật

Đây là bản độ Yamaha TMAX530 của biker “y_end222” đăng tải trong cộng đồng xe độ của Webike tại Nhật Bản.

Văn hóa độ xe Nhật Bản

Đây là loạt bài gốc “JCC”, viết tắt của “Japan Custom Culture” – bao gồm những nội dung được xây dựng bởi đội ngũ biên tập viên từ Webike Nhật Bản. Công chúng đều biết rằng Nhật Bản là nơi khai sinh của nhiều phụ tùng tốt và độc đáo cũng như văn hóa của họ trong ngành công nghiệp xe máy; nhưng rào cản ngôn ngữ đã khiến văn hóa xe máy Thị trường Nội địa Nhật Bản (Japanese Domestic Market – JDM) chưa vươn ra ngoài Nhật Bản một cách mạnh mẽ. Thông qua những nội dung JCC, Webike mong muốn mang những bản thiết kế tùy chỉnh từ những người thợ thủ công chuyên nghiệp đến những người đam mê mô tô trên toàn thế giới.

Yamaha TMAX530 đã được thay đổi bộ phuộc, bộ ống xả RC Koushien HITMAN đi cùng bộ giảm thanh titan và ống xả bằng thép không gỉ. Bộ phận tay lái cũng được thay đổi sang loại thấp và nhỏ gọn hơn. Bánh xe “PEO ZERO POINT SHAFT” cũng được trang bị để dể dàng di chuyển trên những cung đường cong và tăng độ ổn định khi vào cua. Tuy không sửa đổi nhiều nhưng hiệu suất đã cải thiện rõ rệt hơn so với nguyên bản.

Thông số kỹ thuật của bản độ Yamaha TMAX530

Bộ phận Thông tin chi tiết
Hệ thống xả Hệ thống xả RC Koshien HITMAN
Hệ thống tay lái Ghi đông IMPACT 22.2mm loại thấp [SPORTS TOURING]
Bánh xe PEO ZERO POINT SHAFT
Phụ kiện Bộ đai ốc chuyên dụng ADIO
Động cơ Van PCV (van áp suất máy) TERAMOTO cho dòng T-REV Φ9 0.07

Dòng xe TMAX Của Yamaha được giới thiệu từ 2001, phiên bản hiện tại là thế hệ thứ 5 của dòng xe này ra đời năm 2015. Ở những thế hệ đầu tiên, TMAX trang bị động cơ 500 phân khối, tuy nhiên từ thế hệ thứ 4 (năm 2012), Yamaha đã sử dụng động cơ 530 phân khối.

==> Xem thêm danh sách phụ tùng phụ kiện dành cho Yamaha TMAX530 TẠI ĐÂY

Tags:
Danh mục: TIN TỨC