Bản độ Kawasaki Zephyr 750 đến từ thương hiệu Bagus biến chiếc xe từ phong cách cổ điển sang một phong cách đua thể thao đẹp mắt.
Văn hóa độ xe Nhật Bản
Bagus là một trong những xưởng độ xe nổi tiếng tại Nhật Bản, tại đây họ luôn làm theo các yêu cầu của khách hàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. Dự án lần này của Bagus là chiếc Kawasaki Zephyr 750, biến nó từ phong cách cổ điển sang một phong cách đua thể thao mới với hàng loạt phụ tùng, phụ kiện chính hãng tại Nhật Bản do chính Bagus sản xuất.
Động cơ đã được đại tu và điều chỉnh để tăng công suất động cơ lên 843cc. Hệ thông ống xả cũng được thay đổi để phù hợp động cơ. Các bộ phận được lắp đặt lớp ngoài đều được sơn tĩnh điện. Hệ thống phuộc trước và sau của Ohlins. Tất nhiên, các bộ phận cần được thiết lập phù hợp để phát huy hết khả năng của chiếc xe nhằm đạt hiệu suất tối đa.
Thân đèn pha vẫn được giữ nguyên nhưng các bóng đèn bên trong được thay đổi là đèn LED của Sphere Light để tăng khả năng hiển thị khi xe đi vào ban đêm.
Bộ loại bỏ chắn bùn với một tấm nhôm tích hợp bao phủ dưới yên xe là một trong những phụ kiện từ nhà Bagus.
Thân đồng hồ được sơn màu đen. Đồng hồ tốc độ vẫn giữ nguyên bản và hiển thị lên đến 240 km/h. Đồng hồ cân bằng của Yoshimura được đặt trên trụ tay lái để đo nhiệt độ dầu.
Để cải thiện khả năng kiểm soát phanh trước, Bagus đã đổi sang hệ thống bơm Radial Brembo.
Động cơ
Bộ làm mát dầu được trang bị của Bagus nhằm mục đích lưu thông dầu đều bằng cách đổ đầy dầu từ phía trên và để làm mát dầu tốt hơn so với việc đổ đầy dầu ở phía dưới. Bản thân bộ làm mát dầu là loại 11 inch, 16 hàng dung tích cao.
Dung tích động cơ được tăng lên 843cc bằng cách kết hợp các pít-tông Wossner và bugi đôi được sử dụng để cải thiện hiệu suất đốt cháy. Trục cam ST-1 của Yoshimura được sử dụng để kéo dài vòng tua máy cao.
Hút & xả
Hầu hết các ống xả hậu mãi cho Zephyr 750 đều trang bị ống 4-1, nhưng với Bagus hệ thống ống xả nguyên bản có 4-2-1 ngắn được điều chỉnh để tạo ra chức năng tương tự như 4-1.
Khung xe
Trang bị hệ thống phuộc Ohlins cho Zephyr 750 cải thiện khả năng xử lý cho người lái.
Hệ thống phanh trước là sự kết hợp của kẹp phanh Brembo đúc và Sunstar Premium Racing. Công suất phanh và khả năng điều khiển đủ để sử dụng trên đường phố.
Các bộ số gãy đã được chọn từ Blossom vì chúng có thể được định vị theo ý muốn. Một yếu tố quyết định khác là thực tế là chúng có thể được đảo ngược.
Phuộc trước sử dụng phuộc Ohlins cho XJR1300, nhưng phuộc sau là cho Zephyr 750. Trong ảnh, chúng được đặt ở vị trí tiêu chuẩn.
Rotor Sunstar và kẹp phanh Brembo được kết hợp với nhau. Sự hỗ trợ được chế tạo đặc biệt cho gắp xe của ACTIVE.
Bộ sưu tập
Thông số kỹ thuật của bản độ Kawasaki Zephyr 750
Bộ phận | Thông tin chi tiết |
---|---|
Động cơ | Bộ piston rèn hiệu suất cao WOSSNER Bộ trục cam YOSHIMURA [ST-1M] Pát lắp KokenBộ chế hòa khí KEIHIN FCR Φ35㎜ |
Khí thải | Ống xả Titanium Full Exhaust |
Khung xe | Gắp xe sau Bagus |
Phanh | Cùm phanh Brembo P4 Đĩa phanh trước SUNSTAR Xylanh chính phanh Radial Brembo Cùm phanh Brembo P2 Đĩa phanh sau SUNSTAR Premium Racing Pát heo dầu ACTIVE |
Hệ thống phuộc | Phuộc trước Upright RWU OHLINS |
Số gãy | Bộ số gãy Blossom |
Tay lái | Tay lái POWER BUILDER |
Bộ làm mát dầu | Trọn bộ két nhớt làm mát Bagus |
Phụ kiện | Bình xăng DOREMI Ốp bên DOREMI COLLECTION Ốp đuôi xe DOREMI COLLECTION Z2 Chắn bùn kiêm pát biển số Bagus |
Điện | Bộ nguồn đầy đủ SPII AS Uotani SPII |
Khác | Đèn LED SPHERE LIGHT |
Về Bagus
Bagus có nghĩa là “tốt nhất” trong tiếng Indonesia. Đúng như khái niệm, Bagus chuyên sản xuất và phát triển các phụ tùng tốt nhất dành cho xe máy. Ngoài ra, Bagus còn cung cấp dịch vụ khác như bảo trì sửa chữa xe máy.
Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn
Tags: Bản độ Kawasaki Zephyr 750JCC