Bản độ Yamaha R15 V3 sử dụng cánh gió phong cách xe đua MotoGP, pô Akrapovic Shorty cùng nhiều đồ chơi khác, giúp xe trở nên khác biệt hoàn toàn.
R15 V3 cũng là chiếc xe phổ thông đầu tiên mà Yamaha sử dụng công nghệ nồi chống trượt, một công nghệ mà ngay cả đàn anh R25/R3 cũng chưa được trang bị. Chính vì vậy, cộng đồng chơi R15 hiện nay đã bắt đầu xuất hiện nhiều bản độ giá trị, với nhiều phong cách khác nhau.
Toàn thân xe giữ nguyên màu đen mờ chỉ đỏ nguyên bản để đảm bảo tính thể thao dù có trang bị nhiều đồ chơi trợ năng. Phần đầu của xe là nơi gây nhiều chú ý nhất với kính gió lớn Hero, cho khả năng núp gió tốt hơn, đảm bảo loại bỏ tối đa lực ma sát của không khí khi xe tăng tốc ở những đoạn đường thẳng.
Hai bên ghi đông, xe sử dụng cặp càng thắng/côn GTR với nhiều cấp chỉnh chủ động, cho tay nài khả năng tuỳ chỉnh theo nhiều mức độ ở từng điều kiện khác nhau. Và phía bên phải tay thắng được tích hợp thêm càng bảo vệ tay thắng Lightech, giúp xe hạn chế những va chạm không mong muốn, ảnh hưởng tới khả năng hãm tốc của xe.
Yamaha R15 V3 sử dụng động cơ mạnh mẽ, nó sẽ cho ra âm thanh đậm chất Sport với ống pô Akrapovic Shorty, loại pô được thiết kế riêng cho chiếc S1000RR. Tuy nhiên, để lắp ráp lên một cỗ máy 150cc, ống pô này đã được độ lại cổ pô nhỏ hơn, bầu pô ngắn hơn để đảm bảo việc thoát hơi và không mất lực máy.
Ngoài ra, trên bản độ còn sử dụng xi-nhan rời Spirit Bcast, dán chống trượt bình xăng Mutaru, chống trượt Nakeo và chắn bùn sau đồ chơi.
Webike.vn – Tổng hợp
Theo xedoisong.vn
Tags: Yamaha R15 V3