X

Valentino Rossi lập đội đua riêng tham gia Moto2

Trong mùa giải 2017, đội đua Sky Racing Team được thành lập bởi siêu sao Valentino Rossi sẽ lần đầu tiên góp mặt ở thể thức Moto2.

Từ năm 2015, cái tên Sky Racing Team VR46 đã lần đầu tiên xuất hiện ở giải MotoGP tham gia ở thể thức Moto3. Và sau hai mùa giải, Sky Racing Team VR46 tiếp tục có thêm một bước tiến nữa khi đã thành lập thêm một đội đua nữa để cạnh tranh tại Moto2 vào năm 2017 sắp tới. Đội đua dưới sự lãnh đạo của siêu sao Valentino Rossi với mục tiêu hỗ trợ các tài năng trẻ của Ý đang ngày một phát triển hơn và cũng gặt hái được các kết quả cao hơn.

 Hình ảnh các nhân viên của Sky Racing Team thử nghiệm chiếc moto2 tại Jerez đã làm dấy lên tin đồn và sau đó đã được “The Doctor” xác nhận

Trong mùa giải Moto2 2017, Sky Racing Team VR46 sẽ thi đấu với hai tay đua là Francesco Bagnaia (số đua 42) và Stefano Manzi (62) chuyển lên từ chính đội Sky Racing ở Moto3. Trong năm đầu tiên thi đấu ở Moto2 tới đây, Sky Team sẽ không đặt mục tiêu quá cao bởi toàn đội đều chưa có kinh nghiệm ở thể thức đua này. Bên cạnh đó, Sky Team cũng sẽ sử dụng xe của nhà sản xuất Kalex để đảm bảo ngân sách hoạt động.
Tuy nhiên theo một nguồn tin tiết lộ, ông chủ Valentino Rossi có thể sẽ xem xét việc chuyển sang hợp tác với KTM trong những năm tiếp theo ở Moto2 nhằm đảm bảo chất lượng thi đấu cũng như khả năng cạnh tranh của đội.

Webike.vn
Theo Nghe nhìn Việt Nam

Tags:
Danh mục: XE MOTO PKL
Tags: đua xe