Nhóm độ BAAK đã tùy chỉnh Triumph Bonneville T120 theo yêu cầu của khách hàng người Tây Ban Nha. Chiếc xe trở nên cổ điển hơn khi được độ lại động cơ và kiểu dáng. BAAL Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph. Bonneville T120 sở hữu động cơ hai xi-lanh làm lạnh bằng chất lỏng và SOHC, tám van, 1.200 phân khối, đường kính nòng xi-lanh/hành trình piston là 96,6 mm/80 mm, tỷ lệ nén 10:1, hệ thống phun xăng điện tử đa điểm tuần tự, trục khuỷu 270 độ. Động cơ cho công suất 79 mã lực tại 6.550 vòng/phút. Momen xoắn đạt 104 Nm ở dải vòng tua 3.100 vòng/phút. Xe sở hữu hộp số sáu cấp và dây sên X. BAAK chế tạo T120 theo yêu cầu của khách hàng người Tây Ban Nha. Yêu cầu chính của người khách là dùng màu chiếc British Racing Green lên bình xăng. Để phù hợp với bình xăng, BAAK thiết kế yên xe, túi bên cạnh, tay ga đều làm từ da mềm. Có lớp thép được quét lên trên hông bình xăng. Bánh sau 40 cm, bọc bằng lốp Avon MKII có chất liệu hiện đại nhưng mang lại kiểu dáng cổ điển. Đồng hồ MotoGadget ChronoClassic được gắn ở phía sau đèn pha. Đây là một bộ phận đặc trưng của những môtô Anh cổ điển. Tay lái được thay bằng bộ BAAK No1 làm từ thép không gỉ. Bộ kẹp tay lái bằng nhôm gia công. Tấm chắn bùn phía sau bằng thép không gỉ và biển số đẹp hơn so với mẫu do nhà máy sản xuất. Để hạ thấp xe, BAAK dùng bộ giảm xóc 20 mm của Shock Factory. Tay lái gắn mối nối nhôm được gia công phẳng, nhằm hạ thấp phần trước. Mặt phía trước có tấm chắn bùn dài hơn bằng thép không gỉ và nhôm. Xe còn sở hữu đèn xi nhan Mini LED của Motogadget, nắp thùng xăng kiểu Monza, đĩa phanh trước Beringer Aeronal, gương ở hai bênXe có phần giống những chiếc bobber, kết hợp di sản của Anh và Pháp. Xe được cải tiến chất lượng từ đầu đến cuối một cách rõ ràng, khiến nhiều người thích thú. Các nhà sản xuất môtô đối thủ như Harley-Davidson, BMW, Moto Guzzi cũng phải chú ý.
Webike.vn
Theo Gia Minh (SiloDrome)