Sau 25 năm ra mắt mô hình Monster, hơn 320.000 chiếc xe đã được bán trên khắp thế giới, Ducati kỷ niệm “sinh nhật bạc” của Monster với việc tung ra Ducati Monster 821 2018.
2. Động cơ Testastretta 11° L-twin 821 cc là một động cơ tuyệt vời. Với công suất 109 mã lực ở vòng tua 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 63 ft-lb ở 7.750 vòng/phút, mặc dù không phải mạnh mẽ nhất nhưng vẫn đủ sức mang lại cho người điều khiển một cảm giác hài lòng.
4. Trong khi hệ thống treo của Monster 821 không thuộc vị trí hàng đầu, nhưng nó được thiết lập khá cân bằng. Ngay cả trên đường thô, gồ ghề, và không đồng đều, thiết bị treo hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên. Xe sở hữu phuộc Kayaba 43mm không thể điều chỉnh được, giảm xóc của Sachs có khả năng điều chỉnh tải trước.
6. Cặp kẹp đôi cung cấp hiệu năng phanh tốt. Cặp mâm phanh Brembo M4-32 được ghép với hai trục quay 320 mm phía trước.
7. Các chế độ đi xe có thể tùy biến rất dễ sử dụng, gồm Sport, Touring và Urban. Chế độ Sport mạnh mẽ với thiết lập kiểm soát độ bám đường và chống bó cứng phanh ABS.
8. Màn hình TFT mới rất tiện dụng và dễ đọc trong mọi điều kiện ánh sáng. Lượng nhiên liệu và lựa chọn bánh răng đã được hiển thị và có ba màn hình hiển thị khác nhau cho mỗi chế độ lái xe. Ngoài ra, còn có Hệ thống Đa phương tiện Ducati như một phụ kiện có sẵn bao gồm kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth cho máy nghe nhạc, nhắn tin và các cuộc gọi thoại.
10. Ducati Monster 821 đắt hơn so với các loại xe khác trong cùng phân khúc, khoảng 11.995 USD (271 triệu đồng). Với các thiết bị điện tử có thể tuỳ chỉnh và các phụ kiện bổ sung như hệ thống Ducati Quickshifter và đa phương tiện, chiếc Monster 821 được coi là chiếc xe hoàn hảo hàng ngày.
Webike.vn
Theo Bạch Long/Dân Việt