X

Lựa chon mới cho biker, Yamaha Tracker 700 2016

Yamaha chính thức tung ra thị trường Châu Âu mẫu xe Tracker 700 2016 hoàn toàn mới. Chiếc xe sẽ xuất hiện chính thức tại thị trường này với giá 6.299 bảng Anh vào tháng 7 năm nay (tương đương 201.600.000 VNĐ).

Đây là mẫu xe đường trường thế hệ mới dành cho những chuyến phượt dài. Chiếc xe được sử dụng động cơ DOHC với dung tích 689cc, 2 xy-lanh song song hỗ trợ phun xăng điện tử.

Chiếc xe mang sức mạnh 75 mã lực với mô-men xoắn cực đại ở 68Nm tại vòng tua 6500 vòng/phút. Xe dùng hệ truyền động bằng xích và vận hành với hộp số 6 cấp.

Hiện tại chiếc xe được giới thiệu với hai phiên bản màu chính là đen và đỏ đen. Ngoài ra khi chính thức có mặt trên thị trường sẽ có những phiên bản màu khác theo nhu cầu thực tế.

Điểm khác biệt với những dòng xe cùng phân khúc là hệ thống treo độc lập của dòng xe này dài hơn 2inch, và khoảng cách giữa hai trục bánh xe cũng được thay đổi với kích thước 57.1 inch. Xe có độ bám đường tốt do sự hiệu chỉnh các thông số cho hệ treo cũng như bộ khung hoàn toàn mới từ bộ phận nghiên cứu của Yamaha.

***Rất có thể chiếc xe sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới theo đường nhập khẩu tư nhân. Đây sẽ là một lựa chọn mới cho giới biker Việt.

webike.vn(P.An)

Danh mục: XE MOTO PKL