Mẫu mô tô sportbike Kawasaki Ninja 400 ABS đã có thêm phiên bản tem mới tại thị trường Việt Nam. Giá bán cho phiên bản mới của Ninja 400 2020 ở mức từ 156 triệu đồng, đã bao gồm VAT.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, hãng Kawasaki Việt Nam đã đem phiên bản KRT năm 2020 của chiếc sportbike Ninja 400 về thị trường Việt Nam.
Khác với các bản màu tiêu chuẩn, xe Kawasaki Ninja 400 ABS KRT 2020 có thêm kính chắn gió kích trước lớn hơn, độc quyền màu sơn Lime Green Ebony với các điểm nhấn tương tự mẫu xe đua ZX-10RR đã giành chiến thắng trong cuộc đua Suzuka 8 Hours.
Tuy nhiên, không có sự thay đổi nào về trang bị và thiết kế kiểu dáng, nhưng hiệu suất lại bị giảm đi 1 mã lực so với các mô hình trước đó. Kawasaki Ninja 400 ABS 2020 tiếp tục được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ DOHC loại xi-lanh đôi, làm mát bằng dung dịch, phun nhiên liệu trực tiếp với dung tích 399 phân khối.
Thay vì động cơ này tạo ra công suất tối đa 48 mã lực tại vòng tua máy 10.000 v/ph như ở các mô hình trước thì nay chỉ còn 47 mã lực, và mô-men xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 38 Nm từ 8.000 v/ph, kết hợp với hộp số 6 cấp và đi kèm hệ thống ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch). Khối động cơ này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Hệ thống treo của phiên bản Ninja 400 KRT 2020 vẫn là loại phuộc ống lồng phía trước 41 mm và giảm xóc đơn tùy chỉnh ở phía sau. Xe sử dụng phanh đĩa trên cả hai bánh gồm đĩa trước đường kính 310 mm, đĩa sau 220 mm kết hợp cùng hệ thống phanh ABS. Bình xăng dung tích 14 lít, cặp mâm 5 chấu đơn có kích thước 17 inch. Trọng lượng không tải ở mức 167 kg, khoảng sáng gầm 140 mm và chiều cao yên 785 mm.
Tương tự các phiên bản trước đó, Kawasaki Ninja 400 ABS KRT 2020 vẫn sở hữu khung gầm có cấu trúc cứng vững, thân xe có nhiều nét pha trộn với chiếc Ninja 650 và ảnh hưởng phong cách từ Ninja H2 ở phần đầu.
Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha đôi LED và phía sau cùng loại. Cụm tay lái có đầy đủ các nút điều khiển như khoá điện, nút khởi động, xi-nhan, pha/cốt và còi. Kế đó là cụm đồng hồ được chia thành hai vùng rõ rệt bao gồm màn hình LCD với các thông tin về mức xăng, ODO, tốc độ, chức năng ECO và đồng hồ vòng tua cỡ lớn tương tự chiếc Ninja 650.
Webike.vn – Tổng hợp
Theo Autodaily
Tags: KawasakiKawasaki Ninja 400