X

Honda Bros 400 1988 và 1992 bất ngờ lột xác ấn tượng

Chiếc xe Honda BROS400 cũ từ thời những năm 1988 và 1992 bỗng bất ngờ được “lột xác” và khoác lên mình lớp “áo” nhôm sáng bóng cùng nhiều chi tiết thiết kế lạ mắt, siêu cá tính.
Được sản xuất từ những năm 1988, 1992, chiếc xe môtô Honda BROS400 cũ vẫn khiến dân chơi xe độ phải bất ngờ thậm chí là mê mẩn khi nó được khoác lên mình lớp vỏ nhôm với nhiều chi tiết thiết kế mới, lạ mắt.

Bản độ mới vẫn có ngoại hình phù hợp với bản chất là mẫu xe đi lại hạng nặng theo nguyên bản của nó. Bản độ này được đặt lên là “Future Storm” (tạm dịch là Cơn bão tương lai).

So với nguyên bản cũ, chiếc Honda BROS400 K-Speed độ mới này lại mang phong cách café racer ấn tượng.

Tuy nhiên, nhiều đánh giá vẫn cho rằng, chiếc xe vẫn gây thu hút bởi nét thẩm mỹ chiến binh đường phố điểm nhấn là bình xăng được chỉnh sửa lại và phần đuôi điển hình cho dòng café racer.

Ghi đông phong trần gắn liền kề với bình xăng.

Diện tích dành cho bình xăng khá lớn trong khi đó yên xe được thiết kế chỉ dành cho người lái. Tất cả đều được bộc lớp vỏ nhôm tinh xảo.

Đuôi xe thiết kế rất độc đáo. Đèn pha xe được ẩn vào bên trong với cặp đèn xi-nhan do Motogadget chế tạo.

Phía trước xe được lắp đặt hệ thống treo mới hạng nặng có khả năng bảo vệ cho chân lái xe khi di chuyển, khiến Honda Bros 400 siêu ấn tượng.

Webike.vn

Theo Kiến Thức

Danh mục: Xe Độ