Mẫu mô tô phân khối lớn BMW S1000RR được mệnh danh là “cá mập” đã được bổ sung thêm tem M series của dòng xe thể thao trứ danh thuộc thương hiệu ô tô BMW.
>> BMW S1000RR độ đầy ấn tượng với loạt phụ tùng hàng hiệu
>> BMW S1000RR trắng đỏ quá ngầu bên chiếc trực thăng tàn tạ
>> Cá mập BMW S1000RR khoe sắc trong màn đêm
Cá mập BMW S1000RR lên tem M Series ấn tượng tại Sài Gòn
Một tay chơi Sài Gòn đã “độ” nhẹ dàn vỏ của mẫu BMW S1000RR với vài chi tiết mới. Trong đó, đáng chú ý nhất là logo M trên bình xăng của xe.
Tem độ hiệu Accossato khiến cho dàn vỏ của siêu mô tô BMW bắt mắt hơn so với bản tiêu chuẩn.
BMW S1000RR 2015 có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 2.050 x 826 x 1.140 (mm), trục cơ sở 1.438 mm, chiều cao yên xe 815 mm. Đây là một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhất của BMW Motorrad tại Việt Nam.
Khung xe tạo góc lái thoải mái. Khả năng giữ ổn định và cân bằng của xe được đánh giá cao bởi các chuyên gia.
Khá nhiều tên thương hiệu nổi tiếng được dán lên dàn vỏ của BMW S1000RR.
Trong đó, tất nhiên nổi bật nhất là Accossato.
Bộ vành đường kính 17 inch khá hầm hố.
Đèn pha đúng chất “mắt nổ, mắt xịt” rất đặc trưng của BMW Motorrad.
Bảng táp-lô đa chức năng bao gồm đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ và màn hình LCD. Bên cạnh đó là các cụm cảm ứng, một bình ắc quy nhỏ.
Điểm thu hút nhất trên dàn vỏ mới là logo M Series của dòng xe thể thao trứ danh của BMW. Cùng với đó, một bộ ốp bình xăng cũng được bổ sung để vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa tăng ma sát trong quá trình lái.
Logo RR ngay trên tem gần yên xe.
BMW S1000RR 2015 sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch, DOHC, dung tích 999 cc kết hợp hộp số 6 cấp, sản sinh công suất 198 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,1 giây, tốc độ tối đa trên 300 km/h.
Để thích ứng với các điều kiện địa hình khác nhau, phiên bản S1000RR mới trang bị 3 chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain, Sport và Race. Giá bán của xe tại Việt Nam là khoảng 760 triệu đồng.
Webike.vn – Tổng hợp
Theo Zing
Tags: BMWBMW S1000RR