X

Bộ ảnh đẹp từ Nữ biker Sài Gòn cá tính bên Ducati Scrambler Full Throttle

Nguyệt Minh là thành viên nữ duy nhất của Scrambler SaiGon gia nhập từ những ngày đầu tiên năm 2015. Nữ biker này hiện đang sở hữu chiếc Ducati Scrambler Full Throttle cực cá tính theo phong cách mong muốn của chủ nhân.

Chiếc Ducati Scrambler Full Throttle được nữ biker Nguyệt Minh lựa chọn cho nhu cầu đi phố và chạy tour. Với lợi thế là sự linh hoạt trên nhiều loại địa hình, Ducati Scrambler là sự lựa chọn đầu tiên của Nguyệt Minh khi nhắm đến xe phân khối lớn.

Phiên bản hiện tại của chiếc Full Throttle đã được Minh nâng cấp thêm một số món đồ cần thiết để đi tour cũng như di chuyển trên phố. Nữ biker này rất tâm huyết với chiếc xế yêu của mình, cô đã lăn bánh chiếc scrambler ngang dọc từ Bắc vào Nam trong những chuyến đi một mình và cùng anh em Scrambler SaiGon.

Bộ ảnh dưới đây được thực hiện khá ấn tượng bởi nhóm thành viên Scrambler SaiGon dành tặng cho nữ biker cực cá tính này.

Nguyệt Minh hiện là nữ biker duy nhất của Scrambler SaiGon

Chiếc xe được nâng cấp thêm một số đồ chơi phục vụ nhua cầu của chủ xe như pô Termignoni với Map Race giúp tăng phần “nội công” của xe, cặp đĩa thắng Galfer thay thế cho đĩa zin nhằm tạo điểm nhấn cho phần mâm xe đen, yên được hiệu chỉnh lại theo ý thích tạo sự êm ái khi đi tour dài. 

Webike.vn
Hình ảnh được thực hiện bởi: Lê Phan Trung Hiếu và Huy Q. Trần
Theo Nghe Nhìn Việt Nam
Danh mục: Giải trí