X

BMW R 1250 RT-P phiên bản Police sẽ có thêm phiên bản phổ thông

BMW R 1250 RT-P phiên bản mới nhất sẽ được hỗ trợ thêm cụm công tắc có đèn ngoài những trang bị đặc biệt cho cảnh sát chuyên tuần tra, dẫn đoàn.

Tháng 10 năm 2020, BMW Motorrard đã chính thức ra mắt R 1250 RT đời 2021. Đây là một phiên bản vượt bậc với thiết kế và tính năng hoàn toàn mới. Nhưng đang chú ý nhất là tính năng tự giữ ga với radar Dynamic Cruise Control.

Mới đây BMW lại tiếp tục ra mắt phiên bản R 1250 RT-P đặc biệt dành riêng cho ngành cảnh sát dùng dẫn đường, tuần tra. Phiên bản “polizei (police)” này ngoài các tính năng của bản thương mại nói trên còn có thêm các tính năng đặc biệt khác.

*** BMW có dây chuyền sản xuất riêng biệt cho phiên bản Police này.

Torsten Löhner – Trưởng bộ phận kinh doanh xe đặc chủng từ BMW Motorrad đã chỉ ra những điểm nổi bật của R 1250 RT-P trong video giới thiệu chính thức của hãng. Có thể điểm qua là: Đèn led ưu tiên ở các vị trí hỗ trợ xe khi dẫn đường, bộ khung loa không thể thiếu của bản Police…

Phiên bản đặc chủng này chỉ có thiết kế 1 chỗ ngồi duy nhất vì không gian ghế sau là hộp Radio. Hông xe có các tem phản quang chuyên dụng cùng với hướng dẫn 10 ngôn ngữ cho đèn LED cảnh báo của xe.

Hệ thống đèn này được điều khiển thông qua cụm nút trên ghi-đông.

Ông Löhner cũng chia sẻ thêm, R 1250 RT thế hệ kế tiếp sẽ được cập nhật bộ công tắc phát sáng trên tay lái để hỗ trợ di chuyển đêm hay sương mù dày đặc. Điều đặc biệt nữa là đèn ưu tiên LED Sputnik được lắp quanh RT-P có thể tự tắt nếu xe bắt đầu di chuyển mà quên tắt theo cách thủ công.

Webike

 

Tags:
Danh mục: XE MOTO PKL