Bản độ Tracker cực “ngọt” từ xưởng độ Bolt Motor đã biến chiếc xe cục mịch và thô thiển CBX750 thành một chiếc xe gọn gàng, thu hút và đầy quyến rũ.
Honda CB750 nguyên bản là một chiếc xe cục mịch và cổ điển với rất nhiều bản độ tuyệt đẹp trên toàn thế giới. Đây là một trong những chiếc xe được “đập đi xây lại” nhiều nhất của hãng xe Nhật khi sở hữu cỗ máy 750 phân khối sản sinh ra gần 70 mã lực làm mát bằng gió với các vách tản nhiệt hoành tráng.
Chiếc xe Honda CB750 nguyên bản với dáng vẻ khá cục mịch
CBX750 là bản phát triển từ CB750 với cỗ máy mạnh hơn cùng dáng vẻ Touring thô thiển
Mới đây, một xưởng độ xe đến từ Tây Ban Nha đã tiếp tục nối dài số lượng những bản độ hoàn hảo từ CB750 bằng một chiếc Tracker khá đơn giản nhưng cực kì tinh tế bởi Bolt Motor.
Bản độ được hoàn thành dựa trên mẫu xe Honda CBX750 được sản xuất năm 1995 thế hệ F2 cho sức mạnh động cơ được cải thiện lên 73 mã lực cho khả năng di chuyển và vận hành của cỗ máy cực kỳ êm ái và cho người lái cảm xúc rất đặc biệt. Điểm cơ bản nhất được thay đổi trên chiếc xe là “toàn bộ” chiếc xe, từ bình xăng, đầu đèn đến cặp phuộc, bộ khung đuôi và vành nan hoa đã làm chiếc xe trở nên khác biệt hoàn toàn so với nguyên bản. Thoạt nhìn, chiếc xe được thiết kế khá đơn giản và theo kiểu dáng cơ bản của những chiếc xe Tracker với yên xe phẳng, bình xăng lớn cùng tay lái cao. Toàn bộ dàn đầu được thay thế bằng chẳng ba mới, tay lái classic cùng ghi đông Renthal dạng cao, cặp đồng hồ Analog với nền đen và chữ số trắng nổi bật và đặc biệt.
Nổi bật trên chiếc xe là cặp phuộc ngược USD lớn với phanh đĩa mạnh mẽ cùng cùm phanh Brembo hàng hiệu trên vành nan to bản cho size lốp lớn khiến chiếc xe trở nên cơ bắp và dày dặn hơn bao giờ hết.
Bản độ được chăm chút từng chi tiết với logo Honda trên hông bình xăng cực kì nổi bật với nền bình xăng màu xanh trắng vàng gần giống với tông màu Retro của những chiếc xe Kawasaki ZRS. Có thể thấy, cỗ máy được sơn mạ và đánh sạch sẽ cho cỗ máy một màu kim loại nổi bật và đây chính là điểm thu hút nhất của bản độ khi được sử dụng cỗ máy làm mát gió tuyệt đẹp của CBX750. Phía sau, chiếc xe được cắt đuôi ngắn để lộ ra lốp sau dạng Dual Sport to bản đầy uy lực. Dàn đuôi này được tích hợp đèn hậu retro dạng tròn rất gọn gàng trên khung đuôi cắt ngắn đầy tinh tế mà hữu dụng Để tăng phần uy lực cho cỗ máy, cặp pô Supertrapp được xưởng độ sử dụng được đặt khá gọn gàng dưới gầm xe. Cặp pô này sẽ làm tăng sự hưng phấn cho người điều khiển cũng như khiến nước đề của cỗ máy 4 xy lanh thêm phần sức mạnh. Yên xe được độ lại hoàn toàn theo phong cách bọc yên da bò hình quả trám đậm chất cổ điển, cho cái nhìn cổ điển và thanh thoát hơn trên bản độVới Honda CBX750 cùng cỗ máy 4 xy lanh tuyệt đẹp, các thợ độ xe đến từ Tây Ban Nha đã thuyết phục mọi ánh nhìn với bản độ Tracker đầy mê hoặc nhưng rất nhã nhặn và tinh tế, thêm vào bộ sưu tập của những bản độ tuyệt đẹp từ cỗ máy huyền thoại này.
Theo Tinxe