X

Bản độ Suzuki Satria F150 chất lừ từ workshop D.P Motorcycle Accessories Part

Phiên bản độ nhập khẩu chất lừ từ chiếc Suzuki Satria F150 được sản xuất bởi workshop D.P Motorcycle Accessories Part đem lại cảm xúc cho người chơi ở mỗi cú thốc ga. Với động cơ DOHC, 4 thì, thiết kế thể thao, trọng lượng nhẹ, Satria F150 làm hài lòng nhiều tay lái đam mê tốc độ.

Trong phân khúc hyper-underbone 150cc, Satria F150 là một trong những mẫu xe xuất hiện bản độ nhiều nhất. Vì với những tín đồ thích tốc độ, họ sẽ quan tâm hiệu năng hơn là những gì mà vẻ ngoài mang lại. Bản độ trong bài, thuộc sở hữu của ông chủ Workshop D.P Motorcycle Accessories Part, tại Sài Gòn, trang bị rất nhiều đồ chơi gia tăng hiệu suất hoạt động, tạo ra một tổng thể liền lạc và cứng cáp.

Suzuki Satria F150 độ.

Toàn thân xe phủ màu đen tuyền huyền bí, kết hợp với một vài chi tiết phủ sợi carbon, giúp chiếc xe trông ma mị hơn so với những phiên bản độ đầy màu sắc. Sự tinh chỉnh đầu tiên nằm ở khu vực cụm ghi đông, mà giới biker hay gọi vui là “bàn thờ”. Trên ghi đông, chúng ta sẽ thấy sự hỗ trợ tăng tốc từ cùm ga Domino, vòng ngay được quấn ngắn hơn nên khi vặn nhẹ, chiếc xe sẽ “bay và bốc” hơn cùm ga nguyên bản. Với nâng cấp đầu tiên này, người lái đã có thể “ăn gian” mức độ gia tốc ban đầu của xe.

Xe chạy nhanh thì hệ thống phanh phải được thay đổi, để đảm bảo mức hãm tốc tốt nhất trong từng điều kiện. Phanh xe nâng cấp bằng heo dầu Brembo, kết hợp đĩa phanh Galfer để tạo lực hãm tối ưu đối với một mẫu xe 150cc.

 Cùm phanh trước là Brembo RCS-Corsa corta, kết hợp chạn đạp Brembo Classic để tạo sự đồng bộ cho cả hai phanh. Như vậy, với hệ thống phanh thừa hưởng từ Brembo, người lái có thể an tâm hơn về khả năng hãm tốc.

Để xe đạt được hiệu suất cao nhất trong việc tăng tốc, người lái cần kết hợp nhuần nhuyễn giữa tay ga, tay côn và số. Nhằm nâng cao cảm giác côn, cũng như tạo sự thuận lợi, thoải mái và nhanh nhất có thể để cắt côn và tăng tốc, bản độ Satria F150 này sử dụng cùm côn CRG Raceline với các nhịp chỉnh thủ công, tuỳ vào từng hoàn cảnh chạy mà người lái có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ ngắt côn theo đúng ý của mình.

Phóng nhanh đồng nghĩa với việc xe sẽ dễ dao động, sàn lắc. Khắc phục điều này, DP Workshop trang bị giảm xóc sau Nitron USA, tích hợp bình khí rời, cho mức “rebound” nhạy bén, đảm bảo rằng thân xe không chịu sự rung động mặc dù vận hành trong điều kiện đường sá xấu.

Bên cạnh đó, bản độ này còn sử dụng hàng loại ốc titan, chắc và nhẹ, để nối các chi tiết lại với nhau, đi kèm theo đó là LED Cree L4X siêu sáng, hỗ trợ tốt khi xe vận hành ban đêm, đặc biệt ở những đoạn đường đèo tăm tối.

Xem chi tiết Suzuki Satria F150 của Workshop DP:

Theo Xe Đời Sống

 

 

Danh mục: Xe Độ