YZF-R6 – Phiên bản kỷ niệm 20 năm “Ngựa hoang” của Yamaha

  • 14/06/2019
  •  
     
     
3.5
(2)

Một chiếc YZF-R6 duy nhất đã được trưng bày tại buổi off-line của những người sở hữu dòng xe YZF-R tại Sportsland Sugo – Nhật Bản vào 08/6. Chiếc xe sẽ được bán cho một người may mắn duy nhất.

Đây là phiên bản Ngựa hoang đặc biệt để kỷ niệm 20 năm “ra đời” của Yamaha YZF-R6. GK Dynamics là đơn vị đã thiết kế cho bản YZF-R6 đời 2017 này để trở thành bản kỷ niệm.

Những ai muốn sở hữu phiên bản Ngựa hoang kỷ niệm 20 năm, sẽ tham gia một cuộc sổ xố may mắn tại website của Presto Corporation. Kết quả được công bố vào ngày 28/6. Và ngày giao giải thưởng dự kiến là vào tháng 7/2019.

Giá tham khảo của bản Yamaha YZF-R6 20th Anniversary là 1.56 triệu Yên Nhật ( gần 320 triệu đồng).

Kunihiko Miwa, người chịu trách nhiệm phát triển các mô hình YZF-R6 và R1 đầu tiên. Ông vẫn cảm nhận được những cảm giác đầu tiên sau 20 năm phát triển của YZF-R. Những kinh nghiệm tích lũy khác nhau cho 20 năm, nhưng vẫn với một sắc thái, với nhiệt huyết cháy bỏng. Ông đã có nhiều ý nghĩ từ phiên bản đầu tiên, và tất cả được tụ lại. Tất cả sự phát triển đều dựa trên nền tảng đầu tiên “Nhẹ, Mỏng, Chắc chắn”.

Ông Kunihiko Miwa

Sử dụng nhiều công nghệ để phân tích, làm sao để cân bằng giữa động cơ và hình thể. Và để làm điều đó, ông đã “cưỡi” tất cả các phiên bản YZF-R. Và Miwa cho rằng công nghệ có thể kiểm soát sự phát triển cao độ của cỗ máy, tạo ra cuộc cách mạng là hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp – FI (Fuel Injection).

Cùng nhìn qua phiên bản đặc biệt Yamaha YZF-R6 20th Anniversary. Ngựa hoang sẽ thuộc về chỉ một người may mắn duy nhất.

Website sổ xố của Presto: https://www.presto-corp.jp/campaign/r6_20th/

Webike Việt Nam

Theo Young Machine.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top