YART Yamaha bắt đầu trở lại đường đua

  • 26/02/2020
  •  
     
     
0
(0)

Vẫn còn phấn khích sau chiến thắng tại chặng 8 Giờ Sepang, YART Yamaha đã hoàn thành tốt cuộc chạy thử nghiệm mùa đông của mình tại Tây Ban Nha với đội hình gồm 3 tay đua mới với phiên bản 2020 của Yamaha YZF-R1.

YART Yamaha đã kết thúc bốn ngày chạy thử nghiệm, xây dựng chiến lược tại Tây Ban Nha  nhằm chuẩn bị cho giải đua FIM Endurance World Championship 2020 này. Đội đua nhà máy Áo được quản lý bởi  Kainz đã sử dụng chiếc Yamaha R1 2020 để hoàn thành các vòng đua thử. Ba tay đua của đội ( tay đua Ý Niccolò Canepa, tay đua người Đức Marvin Fritz và Karel Hanika) cũng sẽ dùng chiếc xe này trong chặng đua tiếp theo, 24 Heures Motos, vào ngày 18 và 19 tháng 4, tại Le Mans. Sau một vài lần thay đổi với tư cách là một tay đua thay thế của đội tuyển Áo, tay đua 22 tuổi người Séc, nhà vô địch Superbike Alpe Adria 2019, đã gia nhập đội hình 3 tay đua chính thức của YART Yamaha.

Mandy Kainz tuyên bố rằng anh thấy hài lòng về cuộc chạy thử nghiệm đầu tiên với phiên bản YART Yamaha 2020.

“Những cuộc chạy thử này rất tích cực. Từ ngày đầu tiên, phiên bản 2020 đã chứng minh nhanh hơn mẫu xe 2019 mà chúng tôi đã sử dụng tại Sepang. Ở Jerez, ba tay đua của chúng tôi đều hoàn thành vòng đua trong vòng 1:41. Chúng tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm tại Le Mans vào đầu tháng 3″

Những thông tin về YART Yamaha

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top