Yamaha XSR155 2022 mới với phiên bản màu sắc cổ điển

  • 28/01/2022
  •  
     
     
5
(1)

Yamaha đã mang đến cho XSR155 một sự lột xác hấp dẫn cho năm 2022 với hai bản phối màu mới đặc biệt xanh xám đậm mờ và màu World Grand Prix 60th Anniversary mang biểu tượng đặc biệt của Yamaha.

Phiên bản World Grand Prix 60th Anniversary

Những người đam mê đua xe sẽ yêu thích phiên bản đặc biệt này vì đây là sự tôn kính đối với một số năm vĩ đại nhất của Yamaha trong lĩnh vực đua xe thể thao. Phối màu trắng đỏ trên YZR500 do tay đua huyền thoại người Mỹ Kenny Roberts cầm lái tại Grand Prix 1980 ở hạng 500cc đã truyền cảm hứng cho mẫu xe Yamaha World Grand Prix 60th Anniversary. Chiếc xe cũng đi kèm với bánh xe hợp kim vàng và phuộc ngược mạ vàng nổi bật để tôn lên cách phối sơn. Trên nắp bình xăng, ốp bên và chắn bùn trước, người ta nhìn thấy một mảng màu đỏ trong khi đèn pha hình tròn có vỏ màu đen.

Bên cạnh đó, phiên bản màu Xanh đậm mờ là lý tưởng cho những ai thích màu sắc tinh tế, vì nó mang lại cho chiếc xe một kiểu dáng đẹp và thanh lịch, XSR155 có các tấm ốp bên bằng nhôm bóng tuyệt đẹp và thiết kế vạch trắng sang trọng nổi bật trên bình xăng.

 

Ngoài cách phối màu mới thì phần còn lại của chiếc xe máy không thay đổi. Yamaha XSR155 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 155cc làm mát bằng chất lỏng của Yamaha R15 với công nghệ VVA sản sinh công suất 19,3 mã lực và mô-men xoắn 11 ft-lbs. Động cơ tương tự được tìm thấy trong các xe thể thao YZF-R15 và MT-15. Động cơ này được kết hợp với hộp số sáu cấp.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top