Yamaha Mio M3 2020 giá 26 triệu đồng được ra mắt

  • 13/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Mio M3 2020 mới nhất đã được ra mắt thị trường với các tùy chọn màu sắc mới. Đây cũng là một trong những xe tay ga chủ lực của Yamaha trong năm nay.

Màu sắc mới của Yamaha Mio M3, màu Bạc mờ

Hiện tại, Yamaha Mio M3 đang có các lựa chọn màu sắc là màu xám kim loại, màu đỏ kim loại, trắng kim loại, đen ánh kim và màu bạc mờ. Theo chia sẻ của Phó Giám đốc Tiếp thị Yamaha Indonesia Satriadi, hãng đang cố gắng tối ưu hóa các dịch vụ nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng. Việc bổ sung thêm tùy chọn màu sắc mới cho xe luôn được thực hiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Một trong những màu sắc mới của Yamaha Mio M3, cụ thể là màu Đen ánh kim.

Xe tay ga Yamaha Mio M3 2020 mới sở hữu công nghệ Blue Core giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ SOHC 125 cc làm mát bằng không khí, công suất có thể tạo ra đạt 9,3 mã lực và mô-men xoắn 9,6 Nm. Dung tích bình xăng 4,2 lít. Ngoài ra, xe cũng được trang bị  tính năng chân chống thông minh Smart Stand Side Switch, có thể ngắt điện tự động khi gạt, an toàn cho trẻ nhỏ và người vận hành.

Yamaha Mio M3 tiêu chuẩn với màu Xám kim loại 

Về giá bán, Yamaha Mio M3 2020 phiên bản tiêu chuẩn đang có giá ở mức 16.215 triệu Rupiah (26,2 triệu đồng).

Webike.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Yamaha Mio M3 2020 mới nhất để bạn đọc cùng tham khảo tại bài viết tiếp theo.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top