Yamaha giới thiệu Yamaha R6 RACE và R6 GYTR cho năm 2022

  • 27/01/2022
  •  
     
     
0
(0)

Vào năm 2022, Yamaha sẽ tiếp tục cam kết với các tay đua và đội đua super sport ở mọi cấp độ về việc sản xuất Yamaha R6 RACE và R6 GYTR – hai cỗ máy đường đua độc quyền với hiệu suất hàng đầu.

Yamaha R6 đã thống trị WorldSSP trong nhiều năm và là sự lựa chọn nghiêm túc của những tay đua. Với thành tích đáng nể, không có gì ngạc nhiên khi phần lớn các tay đua ở hạng này, cả ở cấp quốc gia và quốc tế đều chọn đua R6.

Được thiết kế để cạnh tranh trong phân khúc Supersport, R6 sở hữu động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 599 cc, sản sinh công suất 118,4 mã lực tại 14.500 vòng / phút và mô-men xoắn 61,6 Nm tại 10.500 vòng / phút. Các piston có tỷ số nén 13,1: 1 kết hợp với van titan với gói động cơ được trang bị hộp số sáu cấp. Hệ thống hút gió điều khiển bằng chip Yamaha (YCC-I) và bướm ga điều khiển bằng chip Yamaha (YCC-T). Hhệ thống sang số nhanh (QSS) để tăng ga hoàn toàn, R6 được chế tạo để vượt trội hơn đối thủ.

Yamaha R6 RACE

Khung xe Deltabox bằng nhôm nhỏ gọn được hưởng lợi từ khung phụ magiê và bình xăng nhôm, cũng như phuộc trước có thể điều chỉnh KYB 43 mm loại R1 và giảm xóc sau KYB có thể điều chỉnh để xử lý và vào cua chính xác. Kẹp phanh phía trước gắn xuyên tâm với đĩa 320 mm tạo ra sức mạnh dừng lớn và góp phần đáng kể vào việc giảm thời gian vòng đua.

Yamaha R6 RACE

R6 RACE 2022 sẽ có sẵn trong màu đen bóng bẩy với phuộc màu vàng và sẽ được cung cấp ở dạng trang trí sẵn sàng cho đường đua với loại trừ các bộ phận không cần thiết trên đường – chẳng hạn như đèn pha, đèn định vị, gương, còi, giá giữ biển số, ghế đôi và gác chân sau. Điều này làm giảm trọng lượng để tối đa hóa hơn nữa hiệu suất, làm cho cỗ máy không tương đồng này trở nên lý tưởng cho các tay đua đường trường trong ngày, cũng như trở thành mẫu cơ sở hoàn hảo cho những tay đua muốn cá nhân hóa nó theo thông số kỹ thuật của riêng họ.

Việc giao hàng sẽ bắt đầu từ tháng 2 năm 2022. Giá có thể thay đổi theo khu vực, vui lòng liên hệ với nhà phân phối Yamaha trên toàn quốc để biết đầy đủ thông tin.

Yamaha R6 GYTR

Phiên bản này cao cấp hơn hẳn do được trang bị rất nhiều công nghệ dành riêng cho đường đua.

Ngoài ECU đua có thể lập trình, R6 GYTR còn được trang bị một loạt các bộ phận dành cho xe đua bao gồm hệ thống xả Akrapovic full race, ghế xe đua, dây xích đua DID, dây cáp GYTR, bảo vệ tay phanh, dây phanh không rỉ, cần số GYTR, bảo vệ xích và cả gắp điều chỉnh cho đường đua.

Việc giao hàng 2022 R6 GYTR sẽ bắt đầu từ tháng 1 năm 2022 tại các đại lý Yamaha Pro Shop. Giá có thể thay đổi theo khu vực, vui lòng liên hệ với nhà phân phối Yamaha trên toàn quốc để biết đầy đủ thông tin.

Để biết thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top