Yamaha FZ-S cho phép kết nối Bluetooth với điện thoại trên cả phiên bản cũ và mới

  • 21/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Yamaha Motorcycle Connect X là một tính năng kết nối xe yamaha với điện thoại thông minh. Hiện tính năng này không chỉ xuất hiện mặc định trên mẫu xe Yamaha FZ-S Dark Night, mà nó còn là tuỳ chọn nâng cấp cho các xe đời cũ.

Yamaha FZ-S là mẫu xe thể thao giá rẻ rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ. FZ-S hiện đã có thế hệ thứ ba, chính vì vậy Yamaha muốn tạo ra trải nghiệm lái hấp dẫn hơn đến những khách hàng tại Ấn Độ bằng việc giới thiệu công nghệ mới cho các dòng xe entry-level của họ.

Công nghệ này mang tới sự tiện ích và an toàn hơn cho người sử dụng trong quá trình vận hành và họ có thể luôn kết nối với mọi thứ xung quanh cho dù đi tới đâu. Đây là điều mà hãng xe Nhật Bản mong muốn có được với công nghệ Yamaha Motorcycle Connect X.

Trên phiên bản Yamaha FZ-S Dark Knight mới, hệ thống kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth được trang bị sẵn, cho phép người lái theo dõi lịch trình di chuyển và lịch sử điều khiển xe của họ. Tính năng mới đã khiến giá của chiếc FZ-S Dark Night tăng lên là 107.700 Rupee (34 triệu đồng). Đồng thời công nghệ Yamaha Motorcycle Connect X sẽ được cung cấp dưới dạng tùy chọn bổ sung cho các mẫu FZ 150cc.

Khách hàng có thể nâng cấp trang bị này bằng cách mua thiết bị dưới dạng phụ kiện tại các đại lý của Yamaha tại Ấn Độ.

Yamaha tuyên bố rằng hệ thống mới là tính năng tiện ích, đáng tin cậy và thiết thực nhất để người lái duy trì khả năng kết nối với xe chỉ bằng “Một lần chạm”. Được biết xe kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng Yamaha Connect X được tải miễn phí từ PlayStore hoặc iOS App Store, gồm 6 chức năng chính:

– Trả lời điện thoại: đèn xi-nhan xe bắt đầu nháy và còi xe phát ra tiếng kêu.
– Tìm kiếm xe: đèn xi-nhan sẽ sáng liên tục 10 giây
– E-Lock: Khóa xe và chống trộm bằng cách sử dụng tính năng E-Lock.
– Cảnh báo nguy hiểm: Tất cả 4 xi-nhan nhấp nháy liên tục để cảnh báo khi tai nạn.
– Lịch sử hành trình: Theo dõi chi tiết từng chuyến đi.
– Nhật ký đỗ xe: Hiển thị trên bản đồ vị trí bạn đỗ xe.

Bên cạnh hệ thống kết nối mới, FZ-S V3 2021 vẫn được trang bị động cơ 149cc, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí cho ra công suất 12,4PS tại 7250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 13,6Nm tại 5500 vòng/phút đi kèm với hộp số sàn 5 cấp.

Nguồn: internet

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top