Xe Yamaha Fino 2020 được giới thiệu với màu sắc mới và giá bán hợp lý

  • 14/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Fino 2020 xứng đáng là một trong những chiếc tay ga có kiểu dáng hiện đại và nổi bật. Bên cạnh đó, xe cũng có giá bán khá hợp lý.

Với những tín đồ xe tay ga thì xe Fino 2020 mới nhất chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Yamaha Fino 2020 sẽ có ba biến thể gồm Fino Sporty, Premium và cao nhất là Yamaha Fino Grande.

Yamaha Fino 2020 sở hữu thiết kế thân hình thanh lịch và đẹp mắt với S Shape Design; sử dụng động cơ BlueCore 125cc giúp động cơ hoạt động hiệu quả, mượt mà và thoải mái hơn. Động cơ 125 cc, SOHC, làm mát bằng không khí, cho công suất 7 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Đèn pha LED với thiết kế trang nhã có ánh sáng mạnh hơn và tập trung hơn. Đồng hồ tốc độ với thiết kế hợp thời trang và được trang bị Eco Indicator và hệ thống Dừng & Khởi động giúp tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn. Hệ thống khóa thông minh an toàn khi phải khóa phanh khi dừng trên đường dốc hoặc xuống dốc. Khoang hành lý dưới ghế đạt 8,7 lít để chứa hành lý. Xe đi kèm lốp không săm lớn cả phía trước và sau.

Ngoài sự khác biệt về màu sắc, các biến thể còn có sự khác biệt về tính năng. Đối với Fino Grande 2020 đã được trang bị đèn pha LED trông hiện đại hơn. Bên cạnh đó, chìa khóa còn có chức năng kép để tìm vị trí đỗ xe. Khách hàng sử dụng biến thể này cũng sẽ được hỗ trợ tính năng Dừng & Khởi động có thể khiến động cơ tự động tắt ở đèn đỏ, tương tự như tính năng ISS trên xe máy Honda. Điểm nhấn màu sắc trên Yamaha Fino Grande là sử dụng ghế hai tông màu đen và nâu.

Đi kèm với ngoại hình và màu sắc khác nhau, các tính năng cũng khác nhau, tất nhiên, giá của các biến thể Yamaha Fino 2020 cũng khác nhau. Bản Yamaha Fino Premium và Sporty có giá khởi điểm từ 18,21 triệu Rupiah (29,2 triệu đồng), riêng biến thể Fino Grande 19,85 triệu Rupiah (32 triệu đồng).

Cùng ngắm chùm ảnh tùy chọn màu sắc phong phú trên Yamaha Fino 2020:

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top