Xe Winner X 2020 có thêm phiên bản đường đua với giá bán cao

  • 07/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe côn tay Winner X 2020 đã ra mắt thêm phiên bản đường đua nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho người mua xe. Bên cạnh đó, giá bán phiên bản Winner X 2020 mới nhất này cũng tăng lên 50 triệu đồng.

Theo quan sát, chúng ta có thể nhận thấy xe Winner X 2020 phiên bản đường đua có cách phối màu giống với những phiên bản HRC của các xe phân khối lớn thuộc Honda. Cụ thể, phiên bản đường đua mới của Winner sẽ có 3 màu sắc chủ đạo, bao gồm màu đỏ, xanh và trắng.

So giá bán với Winner X đen nhám có giá 49,5 triệu đồng thì phiên bản Winner X 2020 mới này có giá bán cao hơn 500 nghìn đồng. Đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của xe tính đến thời điểm hiện tại.

Xe Winner X 2020 phiên bản thể thao không phanh ABS cũng đa được hãng ra mắt thêm tùy chọn màu cam đen kết hợp dàn tem cũ. Giá bán dành cho phiên bản này của Winner X vẫn được giữ nguyên ở mức 45,99 triệu đồng.

Việc Winner X vừa ra mắt không lâu đã có phiên bản mới cũng dễ hiểu. Đến thời điểm cuối năm, nhu cầu mua xe của người dùng cũng tăng mạnh. Do đó, hãng Honda cũng ra mắt các phiên bản màu mới nhằm thu hút người mua.

Cùng với việc bổ sung thêm màu sắc mới, các bạn sẽ thấy Winner X 2020 phiên bản đường đua vẫn giữ nguyên thiết kế cũng như thông số kỹ thuật động cơ so với bản tiền nhiệm. Ngoại hình thiết kế của Winner X 2020 khá hiện đại, nhưng nhiều người dùng vẫn không ưng ý khi xe đưa chóa đèn xuống phía dưới.

Về động cơ, Winner X sở hữu động cơ có công suất tối đa 15,6 mã lực và ngang bằng sức mạnh đối với phiên bản trước đó. Trên thực tế, cảm giác lái Winner X cũng được cải tiến. Động cơ xe phản ứng nhanh nhạy hơn so với phiên bản cũ.

Hai tùy chọn màu sắc mới của Winner X 2020 sẽ được chính thức lên kệ tại các đại lý của Honda từ ngày 24/11 tới đây. Với việc bổ sung tùy chọn màu sắc mới thu hút, Winner X hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho anh em biker. Dù vậy, việc tăng giá bán cũng mang đến chút thất vọng nhỏ dành cho người mua xe.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top