Xe Winner X 2019 tuyệt đẹp vừa ra mắt Việt Nam đã gây sốt toàn Đông Nam Á

  • 15/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe Winner X 2019 tuyệt đẹp không chỉ nhận được sự yêu thích tại Việt Nam. Mẫu xe côn tay mới vừa ra mắt cũng nhanh chóng gây sốt toàn Đông Nam Á, như ở Malaysia hay Indonesia.

Honda Winner X 2019 vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe có tên gọi Honda RS150R tại Malaysia và là đối thủ của Yamaha Y15ZR rất nổi tiếng ở nước bạn. Winner X 2019 không chỉ nhận được sự quan tâm nồng nhiệt tại Việt Nam, xe cũng bắt đầu gây nên làn sóng quan tâm cực lớn ở các quốc gia Đông Nam Á.

Sự ra mắt của mẫu xe tay côn 150 cc mới nhất của Honda đã được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình ở Việt Nam. Trang Paultan.org của Malaysia cũng đã ghi lại một số hình ảnh tại buổi ra mắt chính thức này.

Xe Honda Winner X 2019 mới sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 16/7 tới. Có thể thấy, thân xe Winner X mới so với phiên bản trước với cụm đèn pha ở mặt trước từ tay lái xuống giữa mặt nạ và sử dụng đèn LED. Đuôi xe cũng trông rộng hơn và tương tự thiết kế của những chiếc mô tô lớn hơn của Honda, trong khi ống xả có vẻ ngắn hơn nhưng bánh xe hợp kim vẫn giữ lại từ bản tiền nhiệm.

Một nâng cấp cho Winner X là bao gồm công nghệ chống bó cứng phanh ABS bánh trước giúp cải thiện độ an toàn hơn cho người lái. Bảng điều khiển là một công cụ điều khiển LCD giống trên mô hình CB150R, hiển thị vòng/phút, tốc độ, vị trí bánh răng, đồng hồ và mức nhiên liệu. Đèn đuôi trên Winner X cũng như đèn báo rẽ nằm bên dưới đèn đuôi nhỏ hơn, sử dụng nguồn sáng LED.

Sức mạnh của Honda Winner X không có thay đổi gì so với trước đây, vẫn là động cơ DOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch với dung tích 149,1 cc đi kèm côn tay 6 số. Động cơ này giúp sản sinh công suất tối đa 11,5 kW (15,4 mã lực) tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Giá bán cho Honda Winner X 2019 tại Việt Nam bắt đầu ở mức 45,99 triệu đồng cho phiên bản CBS, trong khi phiên bản camo Winner X ABS bán lẻ với giá 48,99 triệu đồng với giá 49,9 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top