Xe Vespa độ kiểng đẹp mà độc lạ không thể đụng hàng

  • 23/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Vespa độ kiểng đẹp dưới đây mang đến cho người ngắm cảm giác vô cùng kích thích nhờ sự độc lạ không thể đụng hàng của mình. Con xe độ Vespa này nổi bật với cụm ghi đông trần cùng hàng loạt phụ kiện giá trị và độc đáo.

Bản độ này được thực hiện bởi một shop bán phụ tùng xe máy tại Thái Lan. Chiếc Vespa LX gần như được thay đổi hoàn toàn với phong cách lạ mắt và thể thao hơn. Sự lịch lãm và thời trang của Vespa gần như biến mất hoàn toàn. Chiếc xe chỉ giữ lại bộ khung thép dập liền khối, vốn không thể thay đổi.

Đầu đèn của xe đã được tháo bỏ, thay vào đó là cụm ghi đông trần với trợ lực trung tâm Scott. Phần yếm trước vẫn giữ nguyên nhưng được chủ nhân dán thêm các hình dáng tạo điểm nhấn và nét riêng.

Hàng loạt phụ kiện đắt tiền trang bị trên xe có thể kể đến như cùm tăng tốc Active, cùm phanh Brembo Billet, cùm côn Brembo Kohken… Chỉ riêng 3 phụ kiện vừa nêu đã tốn gần 20 triệu đồng.

Dàn chân trước sử dụng giảm xóc đến từ hãng Bitubo sản xuất riêng cho Vespa. Heo dầu là loại heo Brembo Billet 2 piston đối xứng cho lực phanh tốt hơn heo dầu nguyên bản.

Mâm “zin” theo xe được thay bằng loại CNC của hãng RRGS – một hãng chuyên sản xuất phụ kiện độ xe nổi tiếng của Đài Loan. Mâm CNC giúp giảm khối lượng của xe đồng thời tăng thêm vẻ đẹp cho xe nhờ kiểu dáng bắt mắt.

Ốp che bộ truyền động có thiết kế độc đáo với các khoảng trống có thể nhìn vào bên trong, thu hút được ánh mắt của những người xung quanh khi di chuyển trên phố.

Chiếc xe Vespa độ kiểng đẹp này sau khi hoàn tất quá trình độ có thể tăng cường khả năng vận hành, nhưng với những người hâm mộ Vespa, có vẻ như nó đã phá đi những giá trị của thương hiệu này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top