Xe môtô Yamaha R15 V2.0 nên độ thế nào cho đẹp?

  • 22/03/2019
  •  
     
     
1
(1)

Với những biker sở hữu chiếc xe môtô Yamaha R15 V2.0 thì nên độ thế nào cho đẹp và đẳng cấp? Hãy nghe Webike.vn gợi ý kiểu độ dành cho mẫu xe Yamaha R15 V2.0 này.

Trong khi mọi sự chú ý đang đổ dồn về mẫu R15 thế hệ thứ ba, xưởng độ Gears & Fillets đã mang chiếc Yamaha R15 V2.0 một vẻ ngoài ấn tượng với màu sơn Đỏ bóng và Đen.

Những người mê xe thể thao R15 của Yamaha chắc hẳn sẽ bị lôi cuốn bởi mẫu xe độ đặc biệt này.

Sử dụng màu đỏ làm tông màu chủ đạo, các tay độ khéo léo chèn một số màu đen ở các vị trí quan trọng để làm cho tổng thể xe thu hút ánh mắt người xem hơn bao giờ hết. Bánh xe hợp kim được sơn màu đen để có được ngôn ngữ thiết kế tương xứng nhất của R15 V2.0. Lấy cảm hứng từ R15 V3.0, họ đã sử dụng sọc màu đen ở giữa bình xăng trên xe.

Chiếc xe được đặt tên mới là R15 GF Edition. Đèn pha của xe được trang bị gương cầu, nhằm phô trương thiết kế chữ Y lộn ngược cho đèn pha.

Tất nhiên, mọi thông số kỹ thuật trên xe được giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Yamaha R15 V2.0 được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 149,8 cc, sản sinh 16,8 BHP và mô-men xoắn 15 Nm. Động cơ được làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu và đi kèm với hộp số 6 cấp.

Cùng ngắm một số hình ảnh của xe:

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top