Xe Honda Winner X 2019 và những điểm gây thất vọng cho biker Việt

  • 20/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Xe Honda Winner X 2019 vừa ra mắt là một trong những chiếc xe côn tay ấn tượng. Dù vậy, xe vẫn còn những điểm gây thất vọng cho biker Việt, những người đã rất mong đợi một chiếc xe côn tay hoàn hảo được ra mắt. 

Dù đã có nhiều cải tiến vượt bậc và ấn tượng hơn về thiết kế, xe Winner X 2019 vẫn còn tồn tại nhiều khuyết điểm làm cho các biker yêu thích xe côn tay chưa hài lòng. Dưới đây là những điểm gây thất vọng của xe Honda Winner X 2019 mà Webike.vn xin được liệt kê.

Đầu đèn xe Winner X bị hạ thấp

Việc hạ đầu đèn xe Winner X xuống dưới cũng đã gây khá nhiều tranh cãi. Bởi với thiết kế mới này, Winner X trông rất giống một chiếc tay ga cùng hãng, chưa tạo nên được điểm nhấn riêng đặc trưng của xe côn tay.

Ngoài ra, đầu đèn xe hạ thấp còn làm mất đi dáng vẻ quen thuộc của một chiếc Underbone vốn có. Cũng là một bước thay đổi lớn nhưng có vẻ như phải mất một khoảng thời gian để người dùng mới quen với thiết kế mới này.

Đây cũng là khuyết điểm dễ nhận thấy nhất trên Winner X. Nhưng về tổng thể, người viết bài vẫn đánh giá đây là một chiếc xe tốt, nhiều cải tiến trong phân khúc kể cả với người anh em Winner 150 trước đó.

Xe nào mà chẳng có những điểm yếu và quan trọng là bản thân thích chiếc xe nào thì cứ mua về. Bản thân mỗi người sẽ luôn có sự lựa chọn và còn có thể phù phép để chiếc xe hoàn thiện hơn.

ABS chỉ một kênh

Việc trang bị phanh ABS chỉ cho bánh trước nhằm giúp hãng giảm giá thành sản xuất xe. Thế nhưng, vấn đề thực tế là đa số người mới chơi côn tay đều có thói quen sử dụng phanh sau cả.

Mặc dù theo nguyên tắc thì phanh trước vẫn là bộ phận chính khi giảm tốc, việc buộc lựa chọn 1 trong 2 để làm ABS mà chọn phanh trước cũng hợp lý luôn. Chỉ có cái là thói quen của nhiều người dùng không chịu thay đổi nên mục đích tốt cơ mà cách sử dụng sai nên đâm ra hơi vô dụng tí.

Honda hoàn toàn có thể trang bị ABS cho cả 2 kênh, giá xe có thể cao hơn một chút những hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn nhiều, cả về an toàn lẫn thị hiếu của người mua.

Đèn xi nhan xe

Sống ở nơi phố chật xe đông thế này thì 2 quả xi nhan kia chẳng biết tồn tại được bao lâu nữa. Xe đã to, đèn xi nhan cả trước và sau đều chìa ra như thế thì quả thật chuyện va quẹt gây gãy rất dễ xảy ra.

Lúc di chuyển trên đường thì đỡ chứ mà gửi trong bãi thì rất nguy hiểm. Xe để sát nhau và chỉ cần lướt nhẹ qua 1 cái là đi quả đèn xi-nhan.

Yên xe

Đây cũng là một trong những điểm yếu nhìn phát thấy ngay trên Winner X, bởi không có nhiều thay đổi so với đời trước. Phần yên xe vẫn quá dốc nên hay có xu hướng trượt lên phía trước mỗi khi phanh gấp, thêm cái nữa là yên sau vẫn thiết kế cao nên việc chở người khi đi xe cũng sẽ gây nhiều áp lực cho người lái.

Ốp đầu

Ốp đầu xe thiết kế hơi xấu, thay vì vuốt nhọn theo phần đầu xe thì Honda làm lại lõm ở giữa, nhìn khá mất thẩm mỹ. Ốp đầu có thể sẽ là vị trí mà nhiều anh em biker sẽ thay thế nhất sau khi mua xe về, có thể thay bằng 1 cây đèn trợ sáng và dời kèn đi chỗ khác hoặc thay ốp đầu khác nhìn đẹp hơn nhiều.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top