Winner 150 độ nổi bật với ống xả chất kết hợp hạ bánh căm

  • 14/09/2018
  •  
     
     
1
(1)

Chiếc xe côn tay Winner 150 độ của một biker tại Kiên Giang đã trở nên ấn tượng đầy nổi bật khi được trang bị bộ niềng nhôm Racingboy kết hợp với bộ giảm xóc đồ chơi xe sang trọng cùng ống xả Leovince đẳng cấp.

Đây là chiếc Winner 150 độ đã được chủ nhân xe hạ bánh căm và trang bị thêm ống xả độ chất lượng cao làm say đắm bao anh tài chơi xe độ.

Chiến mã Winner 150 độ như lột xác khi khoác lên mình bộ áo mới màu đen nhám, đi kèm với tem xe mang các thương hiệu nổi tiếng mà các biker chơi xe đều biết. Bên cạnh đó, chiếc xe độ trở nên giá trị với nhiều món đồ chơi xe máy độ kiểng có giá trị cao được chủ nhân tăng cường cho xe.

Nhìn tổng thể dàn chân của xe, chúng ta không còn thấy bộ mâm to lớn hầm hố nguyên bản của xe. Thay vào đó, bộ bánh căm với điểm nhấn là niềng nhôm Racingboy để làm nên điều phá cách cho xe. Điểm cộng thêm cho chủ xe là biết sử dụng đĩa Ls trước lòng lõm đang dần sống lại sau nhiều năm bị lãng quên làm nổi dàn chân trước.

Phần lốc máy của chiếc xe Winner 150 độ này trở nên nổi bật bởi cách sử dụng ống nước Samco dẫn truyền nước giải nhiệt cho xe. Có thể đoán ra rằng con xe độ này đã được nâng cấp nội công nên chủ xe cần lên pô Leovince giúp hơi máy thoáng và xe lên ga nhẹ nhàng hơn. Đĩa Galfer sau đi kèm với kẹp gấp Titan tạo nên sự lạ mắt thêm cho chiếc xe Winner 150 độ này.

Trang bị phuộc Redleo bình dầu rời phía sau được sản xuất tương đồng chiều cao với phuộc zin nhưng lại cải thiện chất lượng và khả năng chống sàn lắc. Bên cạnh đó, phuộc còn cho phép người sử dụng điều chỉnh được lực đàn hồi của xe. Sản phẩm tuy là ra có tuổi đời chưa được lâu nhưng thương hiệu Redleo đã thật sự lấy được tín nhiệm của anh em chơi xe rất là nhiều.

Thêm một bản độ Winner 150 nổi bật để anh em chơi xe yêu thích dòng xe này có thể tham khảo. Và chắc chắn sẽ còn rất nhiều bản độ Winner 150 chất lượng được ra đời khi dòng côn tay này đang dần khẳng định vị thế của mình.

Webike.vn – Tổng hợp

Hình ảnh: Hàn Thế Vinh​

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top