Webike SRC Kawasaki France Trickstar về thứ 6 chặng 12 Giờ Estoril và vị trí thứ 5 chung cuộc cho Gilles STAFLER và đội của ông

  • 28/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

Estoril / Bồ Đào Nha, thứ Bảy 26 tháng 9 2020, 10:00 PM.
Webike SRC Kawasaki France Trickstar về đích ở vị trí thứ 6 và vị trí thứ 5 chung cuộc cho Gilles STAFLER và đội của ông.
Giải vô địch sức bền thế giới đã kết thúc, với chặng đua cuối bất thường và có chọn lọc trong điều kiện bị hạn chế do tình hình sức khỏe.

Đối với phiên bản đầu tiên ở Bồ Đào Nha này, không có đội được yêu thích nào bỏ lỡ, ngay cả khi danh sách tham dự ít nhất quán hơn thường lệ, sự kiện này đã được lên lịch muộn khiến một số đội không thể tham gia.

Việc xuất phát sớm lúc 8 giờ sáng (CET) không khiến đội KAWASAKI số 1 bối rối, ngay cả khi thủ tục xuất phát được giảm đáng kể (để kết thúc cuộc đua vào đầu giờ tối), giới hạn trên vạch xuất phát chỉ có 2 thợ máy mỗi xe.

Tay đua dày dặn kinh nghiệm David CHECA được quản lý Gilles STAFLER chỉ định xuất phát. Anh ấy đã thực hiện một cách thận trọng (đứng thứ 8 sau khi hoàn thành vòng đầu tiên của mình) nhưng với sự cần mẫn và sự phối hợp nhịp nhàng để tránh bị ngã do gió mạnh trên đường đua và nhiệt độ là 14 độ C.

Kawasaki Ninja ZX-10 RR đứng thứ 4 trong lần vào «pit stop» đầu tiên. Vị trí không thay đổi trong ba giờ đầu tiên của cuộc đua trước khi chiếc xe số 1 tăng tốc để chiếm vị trí thứ 3 tạm thời sau đó.

Sau khi trải qua 8 giờ đua, nơi điểm thưởng giữa chặng được phân phối. Bộ ba CHECA / GUARNONI / NIGON đã bỏ túi 8 điểm cho vị trí thứ 3 tạm thời.

Bám trụ ở vị trí tạm thời trong một phần lớn của cuộc đua, KAWASAKI Ninja ZX-10RR đã bị dừng lại lúc 5 giờ chiều (mất 7 phút) do đột ngột bị đứt xích truyền động.

Tuy nhiên, 3 tay đua của Gilles STAFLER đã không bỏ cuộc, ngược lại, thậm chí còn giành cả ba mốc tốc độ tốt. Vượt qua vạch đích ở vị trí thứ 6.

Đặc biệt cảm ơn tất cả các nhà tài trợ và các nhà cung cấp chính thức của chúng tôi, những người đã chia sẻ cảm xúc và chứng kiến chúng tôi tham gia và cống hiến, chúng tôi thực sự biết ơn họ: Webike / Trickstar / Elf / Tivoly / Tesa / Nissin / Ohlïns PFP / NGK / France Equipement / MRA / Taléo / Aérochris / Carreau / Digitilia / Primset Impressions.

Cuối cùng, là bài phỏng vấn và phân tích trận chung kết này từ Gilles STAFLER: “Tất nhiên tôi rất thất vọng vì đội đã làm rất nhiều việc suốt tuần. Chúng tôi đã lên kế hoạch về nhịp độ cao hơn cho chặng đua nhưng chúng tôi đã không thể tăng thứ hạng của mình. Nhân tiện, các tay đua của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và việc giành được vị trí trên bục vinh quang và chính xác hơn là vị trí thứ ba hoàn toàn đã có thể xảy ra. Sau đó là sự cố đứt xích này mà không hề có dấu hiệu nào trước đó (đã phá hỏng tất cả).

Tuy nhiên, có một số điểm tích cực như hệ thống phanh NISSIN đã mang lại cho chúng tôi sự hài lòng hoàn toàn, chúng tôi là đội nhanh nhất tại các điểm pit, cuối cùng các tay đua của tôi một lần nữa đều nhanh nhẹn, an toàn và thực sự chuyên nghiệp.

Bước tiếp theo chúng tôi sẽ thảo luận trong vài tháng, chúng tôi sẽ làm việc để cải tiến nhiều lần nhằm sẵn sàng cho Le Mans nếu tình hình sức khỏe toàn cầu cho phép.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cả đội cũng như Jérémy, Erwan và David, những người đã không bỏ cuộc và đã cống hiến hết mình cho đến phút cuối cùng. Đối với tất cả những người hâm mộ KAWASAKI, chúng tôi sẽ trả thù, đó chỉ là chuyện sớm muộn!”

Webike SRC Kawasaki France Trickstar

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top