WEBIKE Nhật Bản chịu trách nhiệm tổ chức Tokyo Motorcycle Show 2020 thông qua hình thức Online để phòng ngừa COVID-19

  • 06/04/2020
  •  
     
     
0
(0)

Tokyo Motorcycle Show 2020 dự kiến được tổ chức trong ba ngày kể từ ngày 27 tháng 3 ĐÃ BỊ HỦY do ảnh hưởng của vi-rút Corona (COVID-19). Và Thay vào đó triển lãm này sẽ được tổ chức Online (trực tuyến) bởi WEBIKE Nhật Bản với tên gọi WEB MOTORCYCLE SHOW.

Link chính thức của sự kiện tại WEB MOTORCYCLE SHOW

Có rất nhiều nhà sản xuất, thương hiệu, nhãn hàng tham gia đã chuẩn bị các mẫu xe mới và các sản phẩm mới để được công bố tại Tokyo Motorcycle Show nhưng tất cả đã bị hoãn lại.

Đây thực sự là một tin rất đáng thất vọng không chỉ với những người đam mê xe máy, xe mô tô sẽ đến tham dự mà còn đáng tiếc cho cả những người hâm mộ đang chờ đợi thông tin mới từ các kênh truyền thông nước ngoài.

Do đó, WEBIKE Nhật Bản đã chuẩn bị một nơi dành riêng cho thông báo của các nhà sản xuất đã được lên kế hoạch triển lãm dưới hình thức hoàn toàn trực tuyến tại WEB Motorcycle Show.

Chúng tôi hy vọng rằng đây là một nơi để tham khảo thông tin mùa dịch và cũng là một cơ hội để cung cấp cho thế giới những thông tin mới nhất về xe máy, phụ tùng và phụ kiện, bao gồm của cả nội và ngoại địa Nhật Bản.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top