Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc xe máy điện?

  • 15/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Vì sao bạn nên sở hữu một chiếc xe máy điện? Dưới đây là 5 lý do mà Webike.vn đưa ra để giúp bạn có thêm động lực để lựa chọn một chiếc xe máy điện cho bản thân trong thời điểm hiện tại.

Xe máy điện sở hữu thiết kế thời trang, màu sắc bắt mắt

Xe máy điện có những ưu điểm vượt trội về mức độ thân thiện với môi trường và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Xe máy điện có đầy đủ tiện ích, có khả năng vận hành trên quãng đường xa

Xe máy điện hiện nay đã có khả năng di chuyển trên quãng đường khá dài, tầm hoạt động tối đa từ 80-120 km khi sạc đầy, xe cũng có thể sử dụng các trạm sạc nhanh.

Ngoài ra, đối với học sinh, sinh viên, lựa chọn một chiếc xe máy điện cũng là lựa chọn tối ưu, phù hợp với tính chất công việc, di chuyển dễ dàng.

Kiểu dáng đẹp

Hầu hết các mẫu xe máy điện hiện nay đều sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, màu sắc bắt mắt, hợp gu thời trang của giới trẻ.

Khả năng tiết kiệm tối ưu

Chi phí đầu tư ban đầu thấp

So với giá thành của các xe máy chạy xăng, xe chạy điện có giá thành cơ bản thấp hơn nhiều. Với số vốn dao động từ 15-20 triệu, người mua đã có thể sở hữu nhiều lựa chọn xe máy điện.

Tiết kiệm nhiên liệu

Đây là một trong những ưu điểm đáng kể của xe máy điện trong nhiều năm nay. Mức tiêu thụ trung bình của xe máy truyền thống hiện tại khoảng 1 lít xăng cho 50 km đường, trong khi đó xe máy điện với một lần sạc đầy có khả năng di chuyển từ 50-80 km, chi phí sạc điện rẻ hơn rất nhiều. Trong lúc giá nhiên liệu đang khá cao, đây cũng là một ưu điểm của xe máy điện so với xe máy chạy xăng.

Thân thiện với môi trường

Lượng khí thải từ các phương tiện giao thông là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng ở các thành phố lớn. Chính vì vậy, việc không tạo ra tiếng ồn, không ô nhiễm của xe điện giúp những loại xe này “ghi điểm” đối với người dùng.

Trở lại bối cảnh nước ta hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường tại các thành phố lớn như Hà Nội đã đến mức báo động đỏ, chính quyền Hà Nội đang cân nhắc giải pháp thí điểm cấm xe máy trên đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương.

Với 5 lý do để bạn nên sở hữu một chiếc xe máy điện trên đây, người dùng sẽ có thêm động lực để mua sắm một chiếc xe máy điện dạo phố trong thời điểm hiện tại.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top