Twin Air – Lọc không khí dành cho những nhà vô địch từ Hà Lan

  • 22/02/2019
  •  
     
     
0
(0)
Trên một số phương diện, môn thể thao Motocross như được sinh ra tại Hà Lan. Cũng là nơi đã phát mình ra chiếc lọc gió Twin Air.

Năm 1947, Liên đoàn xe gắn máy Hà Lan đã tổ chức một cuộc đua thể loại “scramble” gồm 3 đội: Anh, Bỉ và Hà Lan. Họ gọi đó là “moto-cross”. Cuộc đua theo thể thức 08 vòng đua với đường đua dài 02 dặm. Và Anh đã dành chiến thắng tại giải đấu.

Trong khi môn thể thao này phát triển không ngừng qua 25 năm. Một điều tồn tại là sự thất bại của thể loại off-road tại Hà Lan.

Những đồi cát và những cánh đồng đem đến địa hình hoàn hảo. Nhưng những chiếc lọc bằng giấy lại không đủ sức phù hợp với cát và đất đá. Chiếc lọc giấy chỉ có 1 lớp lọc duy nhất. Kể cả khi lớp lọc này không thể bị cắt, thì sau 30 phút, nó vẫn bị thủng.

 

Sản phẩm mới

Đến năm 1972, môn thể thao motocross được ghi dấu lịch sử bởi một sản phẩm mang tính cách mạng: một chiếc lọc không khí nhiều lớp. Khi chiếc lọc đã được ngâm qua một lớp dầu đặc biệt, nó cho phép không khí tự do đi qua để vào bộ chế hòa khí. Trong khi đó, bùn và bụi bẩn, cát và nước được cản lại. Chiếc lọc thật sự hiệu quả, bền bỉ, có thể vệ sinh và sử dụng lại.

Chiếc lọc đã được “cất cánh”. Và công ty khởi nghiệp đã phát mình ra chiếc lọc, gọi nó là Twin Air. Từ đó công ty đã phát triển không ngừng.

Không ngừng phát triển cùng những thiết kế và công nghệ trang bị cho xe máy, lọc gió Twin Air và phụ kiện luôn đi đầu trong nửa thế kỷ. Ngày nay, Công ty sản xuất cho tất cả các dòng xe Motocross và ATV, đại lý trải khắp toàn cầu.

Lọc gió Twin Air được trang bị đặt biệt như một phụ tùng chính hãng cho hơn 20 hãng xe. Twin Air là bộ lọc gió chính của Honda Mỹ, Suzuki, Đội đua Kawasaki, Suzuki Geboers, Honda Martin, Honda Cas, KTM Red Bull và nhiều đội đua khác.

Lọc Twin Air là sự lựa chọn của nhiều nhà vô địch quốc gia và cả thế giới hơn bất cứ loại lọc nào khác.

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=UJI3rDvFKSo[/embedyt]

Webike.vn Tổng hợp

Theo Twin Air

Xem và mua các sản phẩm Twin Air chính hãng tại webike.vn: https://shop.webike.vn/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top