Triumph Tiger 900s 2022 ra mắt với hai phiên bản màu mới

  • 24/05/2022
  •  
     
     
1
(1)

Triumph Tiger 900s 2022 mới với các màu mới bao gồm Sand và Caspian tương ứng cho các phiên bản Tiger 900 GT và Rally. Hai phiên bản này được Triumph toàn cầu công bố sẽ bán ra vào tháng 7 năm 2022.

Nền tảng Tiger 900 có thể được coi là chiếc xe adventure thiên về đường trường. Mẫu xe mang thiết kế mới với dung tích động cơ 888cc của Triumph với trục khuỷu hình chữ T. Tiger tạo ra công suất 95 mã lực tuyệt vời trên đường trường. GT và Rally đi kèm với kích thước 21 inch phía trước và 17 inch phía sau.

Giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ trong dòng xe Tiger, Triumph đã thêm tùy chọn màu Matte Sandstorm cho các mẫu Triumph Tiger 900 Rally và Rally Pro. Là một mẫu xe tập trung vào địa hình, nó có màu sắc gồ ghề hơn, gợi nhớ đến màu xanh Kaki mà chúng ta có lẽ đã quen thuộc vào thời điểm này. Màu cát được tạo điểm nhấn bởi các điểm nhấn màu đen và trắng ở các bộ phận dẫn động và chắn bùn của chiếc xe, và nó sẽ kết hợp tốt với bất kỳ các trang bị màu nâu nào mà bạn có.

Đối với những chiến binh đường trường, Tiger 900 GT và GT Pro sẽ có màu xanh Caspian mới cho năm 2023. Với thiết lập phù hợp hơn trên đường, các phiên bản GT của Tiger 900 có bánh xe đúc và lốp thiên về đường, một điểm khác biệt so với các mẫu xe Rally và Rally Pro. 

Hai màu mới này là một phần trong bản cập nhật của Triumph cho dòng sản phẩm Tiger, bao gồm cả Tiger 850. Mẫu xe 900cc đóng vai trò là trung điểm của thương hiệu trong dòng sản phẩm Tiger với loại nhỏ nhất là Tiger 660 và lớn nhất là Tiger 1200. 

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top