Tham gia Webike!

Đăng ký hôm nay - nhận ngay giảm giá

Nhận thông tin khuyến mãi mỗi ngày tại Siêu Thị Phụ Tùng

Cập nhật thông tin mới nhất về xe máy tại Webike Media

Mua, bán & trao đổi xe miễn phí tại chợ xe máy lớn nhất Việt Nam

  • Vui lòng chọn nước.
  • Xảy ra lỗi khi xác thực facebook. Vui lòng thử lại sau.
OR

Triumph 2019 – Thế giới của đam mê

  • 11/02/2019
  •  
     
     

Triumph vẫn luôn tự hào với phong cách cổ điển mà không một hãng nào khác có được. Nổi danh từ thập niên 1960 với dòng Scrambler định hình thương hiệu qua chiếc Bonneville T120 TT và TR6. Đến nay, Scrambler và Bonneville là những mẫu xe mơ ước của các Rider trên khắp thế giới.

Street Twin 2019 – Những phiên bản khởi đầu cho ngày hôm nay

Từ năm 2016, Street Twin được Triumph phát hành như một mẫu xe mới thuộc dòng Bonneville. Triumph tạo ra Street Twin như “một anh chàng quý tộc hào hoa với tính tình chân thận, hòa đồng”. Dáng vẻ thanh tao, khả năng điều khiển thân thiện, trên một động cơ ổn định và tăng tốc tốt. Street Twin nhanh chóng trở thành sở hữu của nhiều tay lái. Và là mẫu xe cổ điển – hiện đại bán chạy nhất.

Tiếp nối thành công từ một mẫu xe thành công bậc nhất của Triumph. Street Twin 2019 được Triumph tiếp tục phát triển đáng chú ý ở công suất động cơ. Bên cạnh trang bị những chi tiết kỹ thuật cao, dễ dàng tương thích và những công nghệ hàng đầu.

Street Scrambler 2019 – Sinh ra cho tự do và niềm vui

Kiểu dáng đặc trưng của Triumph từ thể loại đường hiểm trở, cùng sự linh hoạt tuyệt vời. Street Scrambler đã tạo nên danh tiếng phi thường trên toàn thế giới. Cùng sinh thời với Street Twin, nhưng Street Scrambler dành riêng cho những tay lái thích “băng rừng, lội suối”.

Và Street Scrambler phiên bản mới năm 2019, đã được Triumph nâng tầm. Với cấp độ mới về hiệu suất động cơ, sức mạnh, sự tiện dụng và cả kiểu dáng. Đem đến một mẫu xe cổ điển – hiện đại dễ tiếp cận và dễ điều khiển nhất từ Triumph.

Những tinh chỉnh đặc biệt được Triumph thực hiện bao gồm nâng cấp động cơ Bonneville 900cc. Trang bị phụ tùng cao cấp, những công nghệ mới hàng đầu được ứng dụng. Các chi tiết được hoàn thiện kỹ lưỡng, đưa đến dáng vẻ đặc trưng của dòng Scrambler. Thế hệ Street Scrambler mới cho cảm giác phấn khích hơn bao giờ hết.

Huyền thoại đương đại – Scrambler 1200 hoàn toàn mới

Lần đầu tiên từ Triumph, dòng Scrambler 1200 mới được giới thiệu. Đó là sự kết hợp vô tận từ động cơ kép Bonneville 1200cc. Công nghệ tập trung vào người điều khiển hiện đại hàng đầu. Kiểu dáng hiện đại chế tác đặc trưng, và kiểu thiết kế DNA nguyên bản không hãng nào có được.

Triumph Scrambler 1200 tạo ra một chuẩn mực cho một dòng xe hoàn toàn mới. Chiếc xe cung cấp toàn bộ điều kiện lái cho một chuyến đi cực kỳ hấp dẫn. Cả trên đường nhựa hay những cung đường hiểm trở.

Ngoài 03 mẫu xe đặc biệt trên, Triumph còn điều chỉnh cho hàng loạt các mẫu xe của mình. Đáng kể như Speed Twin hoàn toàn mới. Dòng xe mới Bonneville T120 Ace và Diamond Edition với giới hạn lần lượt là 1400 chiếc và 900 chiếc trên toàn thế giới.

Cùng điểm qua các dòng xe sẽ xuất xưởng năm 2019 của Triumph:

Dòng Super Sport

– Daytona 675 và 675R – Động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, Trục Cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 675 cc

Dòng Roadsters

– Street Triple S / R / R Low / RS – Động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, Trục Cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 765 cc (S A2 – 660 cc)

 

– Speed Triple S / RS – Động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, Trục Cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1050 cc

 

Dòng Adventure

– Sprint GT SE – Động cơ 3 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, Trục Cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1050 cc

 

Xem thêm:  Lộ diện Triumph Bonneville Speedmaster có giá bán 569 triệu tại Việt Nam

– Tiger 800 XR / XRx / XRx Low / XRt / XCx / XCa / XC End of Line / XCx Low-End of Line – Động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, Trục Cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 800 cc

 

– Tiger 1200 XR / XRx / XRx Low / XRt / XCa / XCx / Explorer XCx Low-End of Line / Explorer XC – End of Line – Động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, Trục Cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1215 cc

 

– Tiger Sport – Động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, Trục Cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1050 cc

 

Dòng Touring

– Trophy SE – Động cơ 03 xy-lanh thẳng hàng, 12 van, Trục Cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1215 cc

 

Dòng Cruiser

– America / LT – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, Trục cam đôi DOHC – 865 cc

 

– Thunderbird / Storm / Nightstorm / Commander / LT – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, Trục cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1699 cc

 

– Rocket III Roadster – Với động cơ 2.5 lít, công suất 180 mã lực

Bản mẫu Rocket III

 

Classic và Modern Classic

– Street Cup – Động cơ 2 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, mô-men xoắn cao, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ điều khiển mới Ride-by-wire – 900 cc

 

– Speed Twin – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, trục cam đơn SOHC, mô-men xoắn cao,  làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ Ride-by-wire – 1200 cc

 

– Street Twin –  Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ Ride-by-wire – 900 cc

 

– Street Scrambler – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ Ride-by-wire – 900 cc

 

+ Các dòng Bonneville

– Bonneville Speedmaster – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, Trục cam đôi DOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1200 cc

 

– Bonneville T100 / T100 Black –  Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, làm mát bằng chất lỏng – 900 cc

 

– Bonneville T120 / T120 Ace (giới hạn 1400 chiếc) / T120 Diamond Edition (giới hạn 900 chiếc) / T120 Black – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, trục cam đơn SOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1200 cc

 

– Bonneville Bobber / Bobber Black – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, trục cam đơn SOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1200 cc

 

+ Cafe Racer

– Thruxton 1200 / 1200R – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, trục cam đơn SOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1200 cc

 

– Thruxton TFC – giới hạn 705 phiên bản với mỗi bản được đánh số thứ tự, được tinh chỉnh và thiết kế chi tiết từ nhà máy với tên gọi TFC – Triumph Factory Custom, với các loại phụ tùng cao cấp: giảm xóc Ohlins, hệ thống xả Vance&Hince, tản gió trước phần đầu đèn được thiết kế riêng, màu sắc đặc biệt, yên da may thủ công, Công suất động cơ đến 107 PS, trọng lượng giảm 05 kg.

 

+ Huyền thoại đương đại – Scrambler 1200 XE / XC – Động cơ 02 xy-lanh song song, góc trục khuỷu 270 độ, 8 van, trục cam đơn SOHC, làm mát bằng chất lỏng – 1200 cc

 

Webike.vn Tổng hợp

Nguồn: Triumph Global; TotalMotorcycle

Xem và mua các loại phụ tùng dành cho Triumph tại webike.vn:

https://www.webike.vn/shopping/ps/Triumph/

Tags:
Return Top