TRICK STAR ra mắt dòng Ba-lô đa năng: đi LÀM cũng được, đi PHƯỢT cũng hay

  • 19/05/2020
  •  
     
     
1
(1)

TRICK STAR ngoài sản xuất phụ tùng ra, thương hiệu này còn mở rộng sang các sản phẩm khác có liên quan đến người sử dụng xe máy. Và đây là dòng ba-lô thiết kế cao cấp “TRICK STAR Bags”, một loại sản phẩm cần thiết cho biker.

TRICK STAR

Những chiếc ba-lô này không những dùng để đi phượt mà thiết kế cũng hoàn toàn phù hợp cho đi làm hay đi dạo phố. Thêm vào đó, sản phẩm của TRICK STAR luôn được tập trung vào chất lượng nên dòng ba-lô này cũng không ngoại lệ. Những chiếc ba-lô đa năng này được sản xuất tại Toyooka ( tỉnh Hyogo), đây chính là thủ phủ của túi xách, ba-lô chất lượng cao Nhật Bản. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và chất lượng của những chiếc ba-lô từ TRICK STAR.

1. Ba-lô BIZSACK NEOPRO

Có 3 phối màu trang trí: (màu chủ đạo là đen), điểm phối: Xanh lá, đỏ, and đen.

Ba-lô BIZSACK NEOPR được may từ loại chất liệu nylon-ripstop rất nhẹ và có độ bền cao (chất liệu của dù bay), với một lớp phủ polycarbonate. Lớp phủ này có hiệu suất cao hơn gấp đôi so với khả năng chống mài mòn của lớp phủ PCV thông thường. Đây là loại vật liệu rất thực dụng với khả năng chống nước tuyệt vời.

Có một cổng USB thiết kế bên hông ba-lô, cổng này sẽ giúp bạn kết nối điện thoại với pin sạc di động mà vẫn có thể di chuyển dễ dàng khi mang ba-lô trên lưng.

Ngoài ra trên dây đeo của ba-lô cũng có thiết kế 1 túi nhỏ tiện dụng để bạn để pin di động hay điện thoại của mình.

Giá khoảng: 176.9 USD

2. Ba-lô Hard Day (form vuông)

Kích thước: 43 x 28 x 14
Thể tích chứa: 30 lít
Chất liệu: PVC chống nước

“Hard Day” nhà sản xuất ngụ ý đây là sản phẩm giúp bạn chống chọi với thời tiết, sản phẩm có 2 mẫu gồm: A-TYPE và B-TYPE. Thiết kế dây viền quanh ba-lô sẽ trở thành nơi lý tưởng để móc thêm khóa và các vật treo đa năng khác. Ngoài ra, các may chắp nối các mảng màu khác nhau giúp ba-lô “Hard-Day” có một phong cách rất năng động.

Dây đeo của chiếc ba-lô này còn được thiết kế để treo được găng tay và một số thứ khác. Nếu bạn có ý định đi phượt thì đây là là một sản phẩm rất đáng quan tâm.

Giá khoảng: 111.03 USD

3. Ba-Lô chuyên phượt Touring Backpack

Kích thước: L50 x W34 x D21
Thể tích chứa: 28L
Chất liệu: Nylon

Ba-lô này được thiết kế chuyên cho những chuyến đi phượt. Với các dây viền tiện dụng thiết kế theo kiểu “daisy chain” bạn có thể câu móc được nhiều dụng cụ, móc khóa, dây an toàn…

ngay cả găng tay hay nón xếp.

Phần đệm lưng phía sau được chia thành ba phần. Trong đó phần chạm vào thắt lưng có thiết kế dày hơn để gánh nặng trên vai được phân phối đều, từ đó giảm đi độ mỏi.

Giá khoảng: 120.44 USD

4. Ba-lô dạo phố “Soft Day”

Kích thước: L56 x W30 x D21
Thể tích: 26.5L
Chất liệu: Nylon

Ba-lô Solf-Day có thiết kế đơn giản và vô cùng nhẹ. Vật liệu cấu tạo chính là một loại vải nylon dẻo siêu bền, nên bạn có thể an tâm sử dụng hằng ngày.

Có hai màu để lựa chọn, bao gồm Vàng neon và Xám

Giá khoảng: 82.81 USD

5. Túi quai chéo

Thiết kế túi hộp

Giá khoảng: 43.62 USD

Thiết kế túi 2 mảnh

Giá khoảng: 36.84 USD

Túi đeo chéo là dạng hành lý “mini” phổ biến nhất mà ta có thể mang thei. Trick Star cung cấp 2 mẫu với thiết kế hoàn toàn khác nhau, cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Cả hai loại túi chéo đều được may bằng chất liệu chống thấm nước, nên đây cũng là một dụng cụ để đi phượt tuyệt vời.

Xem thêm sản phẩm của TRICK STAR

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top