Tăng giá bán, xe Lead 2019 mới nhất được bổ sung thêm những gì?

  • 11/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Honda Lead 125 2019 phiên bản mới nhất đã được Honda Việt Nam giới thiệu. Cùng với việc tăng giá bán, xe Lead 2019 mới nhất cũng được cải tiến về ngoại hình và trang bị cao cấp hơn.

Liên doanh xe Nhật Bản đã vừa ra mắt mẫu xe tay ga Honda Lead 2019 mới nhất tại thị trường xe Việt Nam. Xe Honda Lead 125 2019 phiên bản mới nhất này đã được cải tiến một vài trang bị mới cùng với tùy chọn màu sắc mới đa dạng.

Cụ thể, xe Lead 2019 mới sẽ có 3 phiên bản, bao gồm: tiêu chuẩn, cao cấp (Premium Edition) và sơn đen mờ (Black Edition). Giá bán xe Lead theo từng phiên bản lần lượt: 38,3 triệu, 40,3 triệu và 41,5 triệu đồng.

So với phiên bản trước đó, giá bán xe Lead mới cao hơn từ 800 nghìn đến 1,7 triệu đồng. Mẫu xe Lead này cũng sẽ phân phối tại các địa lý Honda từ ngày 10/7.

Đặc biệt, Honda Lead 2019 mới nhất sẽ có khóa thông minh Smartkey thay cho chìa khóa cơ truyền thống. Đối với bản cao cấp và bản sơn đen mờ, khóa thông minh có thêm tính năng báo động bên cạnh các tính năng khởi động không dùng chìa và xác định vị trí xe.

Bản cao cấp và bản sơn đen mờ của xe LEAD cũng được trang bị đèn chiếu sáng LED thay cho đèn halogen. Đèn pha LED mang lại kiểu dáng hiện đại hơn, tuy nhiên khả năng chiếu sáng luôn được đánh giá thấp hơn so với đèn halogen truyền thống.

Đối với 2 bản cao cấp và đen mờ, bên dưới logo Lead là các dòng chữ “Premium Edition” và “Black Edition”.

Honda Lead 2019 đời mới nhất sẽ vẫn dùng động cơ eSP 4 kỳ, xy-lanh đơn, dung tích 125 cc, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI). Động cơ này cho công suất 10,6 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe Lead mới vẫn giữ lại những ưu điểm nổi bật của mình như cốp đựng đồ dưới yên có dung tích 37 lít, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn và nhiều vật dụng cá nhân khác. Hộc đựng đồ phía trước có dung tích 0,5 lít, tích hợp lẫy đóng/mở cùng móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe.

Honda Lead tiếp tục không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, thứ mà nhiều khách hàng chờ đón nhất ở mẫu xe được mệnh danh là “ninja” này. Đối thủ mới nhất của xe Lead là Yamaha Latte, có thiết kế nhỉnh hơn Lead, cốp rộng tương đương và cũng không có phanh ABS, giá bán 38 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top