SH 150i độ tuyệt đẹp và cực khủng hơn 500 triệu đồng của biker Hà Nội

  • 12/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Honda SH 150i đã có một bản độ tuyệt đẹp và cực khủng với chi phí hơn 500 triệu đồng. Đây là chiếc xe SH 150i độ đẹp của một biker tại Hà Nội, mang phong cách cực hầm hố và đậm nét thể thao.

Chiếc Honda SH 150i độ của biker Hà Nội là phiên bản lắp ráp trong nước. Qua quá trình độ lại, chiếc SH độ gần như đã lột xác hoàn toàn về ngoại hình nhờ những món đồ hàng hiệu đắt tiền và một số phụ kiện được lấy từ các mẫu mô tô phân khối lớn.

Về thiết kế bên ngoài, chiếc SH độ khoác trên mình dàn áo cực thể thao khi được chủ nhân sơn lại tỉ mỉ bằng kỹ thuật sơn Air brush (hay còn gọi là sơn tem đấu). Sở dĩ sơn Air Brush được ưa chuộng là bởi đây là hình thức vẽ trực tiếp lên xe nên có độ bền, sắc nét và sự tinh tế cực kỳ cao. Chi phí cho công đoạn sơn xe vào khoảng 20 triệu đồng.

Đi vào chi tiết, những món đồ hàng hiệu nổi bật trên chiếc Honda SH 150i độ có thể kể đến như phuộc trước upside-down Ohlins được lấy lại từ siêu mô tô đình đám Ducati 1199 Panigale, phuộc sau Nitron loại đơn được đặt 1 bên thay vì phuộc đôi nguyên bản. Để các món đồ này có thể tương tích với xe, người thợ độ phải chế tạo thêm gắp sau và chảng ba bằng công nghệ CNC. Tổng chi phí cho cặp phuộc lên tới gần 80 triệu đồng.

Bên cạnh hệ thống phuộc tiên tiến, chủ xe cũng chi thêm khoảng 60 triệu đồng để trang bị lên chiếc SH độ cặp đĩa phanh Galfer Tsunami đường kính 300 mm và kẹp phanh Brembo GP4RX.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh phía sau trên chiếc SH 150i độ cũng được kết hợp từ đĩa phanh Brembo 260 mm và kẹp phanh Brembo HRC của đội đua Honda Racing. Trong đó, riêng kẹp phanh Brembo HRC đã có giá lên tới 50 triệu đồng.

Di chuyển lên đầu xe, hàng loạt các món đồ hàng hiệu có thể kể đến khiến người dùng “choáng nhẹ” như cùm phanh Brembo Rossi (phải) và Brembo RCS 19 (trái), đồ hồ kỹ thuật số Koso RXF hiển thị đa thông tin như tốc độ, đo xăng, độ nghiêng của xe…

Phía sau xe, tiếng nổ chiếc Honda SH 150i độ không còn nhẹ nhàng như nguyên bản nữa, xe được trang bị hệ thống ống xả Leovince WSBK với âm thanh uy lực và thể thao hơn. Chất liệu của ống xả Leovince WSBK được làm hoàn toàn bằng titanium.

Ngoài hàng những món đồ hàng hiệu trên, chiếc Honda SH 150i còn được chủ nhân trang bị vô số những phụ kiện nhỏ đi kèm khác như dàn ốc và cổ bô titanium, đèn pha dạng gương cầu, khóa thông minh, gù carbon, dây dầu Earl’s và ngắt dầu PSI, nồi trước Dulley, nồi sau Malossi, lò xo Malossi, lọc gió BMC, bugi Brisk và dây đai Malossi…

Về động cơ, chiếc Honda SH 150i độ đẹp và cực khủng này vẫn được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 153 cc, sản sinh công suất 14,5 mã lực và mô-men xoắn 13,9 Nm.

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top