SÉBASTIEN SUCHET chuyển qua thi đấu cho đội TATI

  • 20/01/2020
  •  
     
     
3
(1)

Tay đua Thụy Sỹ, Sébastien Suchet sẽ tham gia thi đấu từ năm 2020 trong màu áo của đội đua Tati Beaujolais Racing sau 2 năm gắn bó với đội Bolliger Team Switzerland.

Sébastien suchet sẽ luôn trung thành với Kawasaki, nhưng giờ đây anh ấy sẽ khoác màu áo của đội đua Pháp, Tati Team Beaujolais Racing. Tay đua người Thụy Sĩ này, trước dây – kể từ năm 2018, trong giải đua 24 Heures Motos – anh đã thi đấu cho đội Bolliger Team Switzerland’s trên yên chiếc mô tô Kawasaki #8.

Anh đã chọn chuyển sang đua trên chiếc Kawasaki # 4 cùng với hai cộng sự là Alan Techer và Julien Enjolras. Patrick Enjolras, người quản lý đội của Tati Team Beaujolais Racing, rất vui mừng chia sẻ “Sébastien là một tay đua rất nhanh, và hiểu biết rất rõ về Kawasaki”. Trong khi đó Kevin Denis dự kiến sẽ ở lại với Tati Team Beaujolais Racing với tư cách là tay đua thứ tư.

Sébastien suchet là một tay đua hạng mục Superstock 1000 tại FIM Cup trước khi ra mắt phiên bản FIM EWC. Anh đã từng bước lên bục vinh quang của giải đua này vào năm 2018 tại chặng 24 Heures Motos và Bol d’or.

“Bolliger là một đội tuyệt vời với nhiều kinh nghiệm, họ đã có 9 lần lọt top 10. Nhưng thực sự chúng tôi không có triết lý chung giống nhau. Tôi muốn bước lên bục vinh quang và chiến thắng. Cái cách mà Bolliger nhìn thấy, họ chỉ cần một vị trí tốt trong bảng xếp hạng, đối với họ nó quan trọng hơn là có được chiến thắng. Tati Team lại có một đội ngũ kỹ thuật giỏi làm việc về thiết lập động cơ, điện tử và khung gầm. Điều đó rất quan trọng trong việc giúp chiếc xe đua hoạt động tốt hơn. Alan Techer, Julien Enjolras và tôi nên được trang bị tốt như thế để chiến đấu cho một giải quán quân.

Đội đua Bolliger Team Switzerland dự kiến sẽ sớm công bố tên của một tay đua mới để hợp tác cùng hai tay đua còn lại là Nigel Walraven và Roman Stamm (người đang chạy đua trong mùa giải cuối cùng của mình).

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top