Randy Krummenacher gia nhập Wójcik Racing Team

  • 26/02/2021
  •  
     
     
5
(1)

Tay đua người Thụy Sĩ – nhà vô địch thế giới Supersport 2019 – sẽ gia nhập Wójcik Racing Team để tham dự 24 Giờ Motos vào tháng 4. Randy Krummenacher sẽ hợp tác cùng Gino Rea và Sheridan Morais trên yên chiếc Yamaha của đội đua Ba Lan.

Wójcik Racing Team đã gây được tiếng vang lớn ở mùa giải trước khi đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp thế giới. Đội đua Ba Lan đã hai lần bước lên bục nhận giải sau khi về thứ 2 tại Bol d’Or 2019 và về thứ 3 trong chặng chung kết 12 Giờ Estoril 2020.

Phấn khích với màn trình diễn đã đạt được, Wójcik Racing Team đã trang bị cho mình đội hình bộ ba tay đua hiệu suất cao để tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu mùa giải 2021. Tại 24 Giờ Motos, Randy Krummenacher, nhà vô địch thế giới Supersport 2019, sẽ có trận ra mắt FIM EWC cùng với hai chuyên gia, những người cũng đến từ hạng mục Supersport Thế giới: Gino Rea và Sheridan Morais.

Được giải phóng bởi sự thay đổi lịch trình của giải Supersport thế giới, Randy Krummenacher rất vui mừng và nôn nóng hướng đến giải đua sức bền. “Tôi luôn thích bầu không khí của 24 Giờ Motos. Mọi thứ sẽ rất mới mẻ đối với tôi nhưng hiện chúng tôi có một đội đua tuyệt vời, tôi có hai đồng đội Gino và Sheridan rất nhanh và giàu kinh nghiệm, những người mà tôi đều biết rất rõ, và tôi cũng thực sự thích vòng đua và đã từng làm rất tốt ở đó trong quá khứ. Sự cạnh tranh sẽ rất gay gắt nhưng tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi có thể chiến đấu để hướng đến kết quả rất tốt. Tôi cũng rất vui khi được ra mắt FIM EWC giống như bố tôi đã đua sức bền khi tôi còn là một đứa trẻ, vì vậy thật tuyệt khi trở lại trường đua nơi tôi thực sự lớn lên. Hiện tại, nó chỉ dành cho Le Mans nhưng chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai ”.

Grzegorz Wójcik, ông chủ của đội đua Ba Lan, rất vui với sự tăng cường đáng kể này trong việc chuẩn bị cho mùa giải. “Chúng tôi rất vui mừng khi có một tay đua tầm cỡ như Randy tham gia cùng Gino và Sheridan trên chiếc xe của chúng tôi cho 24 Giờ Motos sắp tới ở Le Mans. Randy là một nhà vô địch thế giới nên chúng tôi không nghi ngờ về việc anh ấy sẽ nhanh như chớp ở FIM EWC giống như khi anh ấy đua ở Giải vô địch Supersport Thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ có khoảng thời gian vui vẻ trong 24 Giờ Motos và tiếp tục trở lại với chúng tôi trong tương lai. Chúng tôi có một đội hình thực sự mạnh cho Le Mans và với Gino và Sheridan tiếp tục đồng hành trong một mùa giải trọn vẹn nữa, chúng tôi thực sự đang đặt mục tiêu cao trong năm nay.”

Đội đua Wójcik nhờ đó đang tiến vào mùa giải FIM EWC thứ tư của họ với những tham vọng lớn. Đội Ba Lan cũng đang chuẩn bị một đội đua thứ hai trong phân hạng Superstock, và dự kiến ​​sẽ sớm tiết lộ đội hình các tay đua được giao nhiệm vụ giúp chiếc Yamaha số 777 tỏa sáng tại FIM Endurance World Cup.

Nguồn chính thức [FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top