Phụ tùng độ cao cấp dành cho Yamaha Exciter 150

  • 18/01/2022
  •  
     
     
3
(2)

Webike giới thiệu các sản phẩm các phụ tùng Yamaha Exciter 150 theo tiêu chuẩn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Đến Webike, bạn có thể sử dụng những sản phẩm phụ tùng chính hãng, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều công sức để hiểu biết đầy đủ về kỹ thuật. Chỉ cần lắp đặt đơn giản, chiếc Yamaha Exciter 150 của bạn đã có thể trở nên “chất” hơn với hiệu suất vận hành được tăng cường tối đa. Hãy cùng Webike lựa chọn những sản phẩm phụ tùng cho chiếc xe của bạn

Phuộc Yamaha Exciter 150

Phuộc trước là bộ phận quan trọng cho khả năng vận hành của xe. Không đơn thuần là cảm giác “êm ái”, một bộ phuộc trước chất lượng giúp khả năng điều khiển hướng chính xác, khả năng tăng tốc và ổn định cân bằng ở tốc độ cao. Đồng thời giúp việc phanh đạt hiệu quả cao hơn.

Bộ nâng cấp hiệu suất phuộc trước từ YSS

Là một thương hiệu từ Thái Lan với sự hỗ trợ công nghệ và kỹ thuật từ Anh quốc, tích lũy kinh nghiệm qua nhiều giải đua danh tiếng ở cả xe ô-tô và mô-tô. YSS hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu về hệ thống giảm xóc.

Bộ nâng cấp phuộc trước từ YSS được thiết kế dành riêng cho Exciter 150. Sản phẩm bao gồm bộ điều chỉnh lò xo tải trước dễ dàng sử dụng. Bộ lò xo được thiết kế phù hợp cho cả đường phố thông thường và tăng cường hiệu suất để sử dụng trên cả những đường đua.

>>> Xem thông tin chi tiết và đặ mua bộ nâng cấp hiệu suất phuộc trước từ YSS

Phuộc giảm xóc sau cho Yamaha Exciter 150

Thương hiệu hàng đầu về Phuộc “Custom” riêng cho mỗi dòng xe hiện nay, Nitron. Là một cái tên đáng được lựa chọn. Chiếc Exciter sẽ thật sự “ấn tượng” với phuộc bình dầu rời từ thương hiệu Nhật Bản danh tiếng này.

Mini R3 là dòng phuộc hiệu suất cao dành cho thể thao. Thiết kế này dành riêng cho Exciter 150 và thị trường Đông Nam Á. Với những điều chỉnh phù hợp từ kinh nghiệm của các kỹ sư hàng đầu tại Nitron Nhật Bản. Những thử nghiệm và phát triển được các tay lái người Nhật kiểm tra kỹ lưỡng tại đường đua Bira International Circuit ở Thái Lan.

Sản phẩm đã bao gồm bộ giá bắt được thiết kế độc quyền của Nitron dành cho Exciter 150 từ 2017 trở đi ính năng điều chỉnh: giảm chấn, giảm nén và lò xo tải trước. Nitron Mini R3 tạo nên đẳng cấp và riêng biệt cho chiếc Exciter 150 của bạn.

>>>Xem thông tin chi tiết và đặt mua phuộc sau dòng R3 mini từ Nitron

Phuộc sau hiệu suất cao từ YSS

Nếu Nitron quá đắt so với kinh phí bạn dự tính, YSS là một thương hiệu đáng tin cậy khác dành cho bạn. Chỉ với 2 chức năng điều chỉnh: giảm chấn và tải trước. Nhưng công nghệ từ YSS trang bị lên chiếc phuộc sau giảm chấn khí nén là độc quyền dành riêng cho thị trường Đông Nam Á.

Bộ giảm chấn khí nén có thể điều chỉnh theo yêu cầu vận hành của biker.  Thiết kế hoàn toàn đơn giản nhưng nổi bật. Và hơn hết, giá chỉ bằng ⅓ so với Nitron.

>>>Xem thông tin chi tiết và đặt mua phuộc sau hiệu suất cao từ YSS

Nhông xe BIKERS

BIKERS là một công ty phụ tùng xe máy có trụ sở tại Thái Lan. Họ cung cấp giá trị cho các sản phẩm tiền tại một mức giá phải chăng cho phép tay đua để tận hưởng niềm vui của tùy chỉnh.

>>>Xem thông tin chi tiết và đặt mua nhông xe Bikers

Khung biển số Bikers

>>>Xem thông tin chi tiết và đặt mua khung biển số Bikers

Với một số chi tiết phụ tùng trên, cơ bản chiếc Yamaha Exciter 150 của bạn vận hành ổn định với hiệu suất cao hơn. Và “chất” hơn, tạo phong cách riêng biệt. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng chính hãng theo tiêu chuẩn Nhật Bản của các sản phẩm tại Webike.

Để xem thêm nhiều phụ tùng Yamaha Exciter 150 bạn có thể truy cập vào: Shop.webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top