Ống xả thể thao Yoshimura mới dành cho Ducati Scrambler giúp tăng 3% mã lực

  • 17/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Yoshimura đã giới thiệu phiên bản ống xả mới cho dòng xe Ducati Scrambler, giúp xe tăng thêm 3% mã lực và giảm gần 2 kg so với ống xả nguyên bản từ nhà sản xuất xe.

Được ra mắt lần đầu vào năm 2016, Ducati Scrambler nhanh chóng trở thành mẫu xe thú vị với kiểu dáng cổ điển và động cơ mạnh mẽ. Hãng ống xả nổi tiếng Yoshimura quyết định tăng thêm sức mạnh cho dòng xe này với ống xả hiệu năng cao Yoshimura R34 với giá bán 579 USD.

Ống xả được thiết kế theo dạng Slip-on, chỉ thay thế phần lon pô, những phần còn lại của hệ thống ống xả đều được giữ nguyên bản từ nhà sản xuất. Đây cũng là cách độ ống xả phổ biến nhất hiện nay vì chi phí đỡ tốn kém hơn so với thay thế toàn bộ hệ thống ống xả.

Yoshimura thiết kế mẫu R34 theo phong cách cổ điển cho ra âm thanh trầm ấm và uy lực. Phần đầu ống xả được ốp nhựa đen mờ đối lập với màu bạc ở phần thân.

Theo biểu đồ Yoshimura công bố, ống xả mới này giúp Ducati Scrambler tăng thêm 3% mã lực và 6,3% momen xoắn cực đại. Ống xả này chỉ nặng 4 kg, nhẹ hơn ống xả tiêu chuẩn trên xe nặng 5,8 kg.

Ducati Scrambler được trang bị động cơ L-Twin Desmodromic của Ducati với dung tích 803 cc tạo ra công suất 73 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và momen xoắn cực đại đạt 67 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút. Tại Việt Nam, Ducati Scrambler 2019 đang được phân phối chính hãng với 3 phiên bản Icon, Full Throttle (ảnh) và Desert Sled với mức giá từ 324 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo MotorSportNewsWire

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top