Nouvo 2016 – Đột phá thiết kế, tiên phong công nghệ

  • 03/12/2015
  •  
     
     
0
(0)

Dòng xe tay ga thể thao Nouvo đã gắn bó với thị trường Việt Nam trong nhiều năm và luôn tạo được sự hài lòng cho hầu hết cho người tiêu dùng Việt. Năm 2016, mẫu xe Nouvo tiếp tục được phát triển với những bộ tem mới mang ngôn ngữ thiết kế độc đáo dáng vẻ thể thao để cạnh tranh với những dòng xe khác trong cùng phân khúc.

Nouvo 2016 GP

Nouvo 2016 phiên bản GP

Những bộ tem mới được thiết kế theo phong cách thể thao với những đường nét nhấn mạnh hơn sự trẻ trung và thời trang cho giới trẻ. Phiên bản GP luôn chiếm được sự ưu ái của người dùng với hai màu xanh trắng nổi tiếng của đội đua Yamaha Nhật Bản. Ngoài ra, còn có hai phiên bản khác là SX và RC với số lượng màu tuỳ chọn cũng đa dạng và phong phú hơn.

Nouvo 2016 phiên bản SX và RC

Những tính năng mới cũng được Yamaha cập nhật theo ý kiến và sự tiện dụng của khách hàng. Với phiên bản Nouvo 2016 người dùng sẽ được trải nghiệm ổ khoá đa chức năng có thiết kế vô cùng tiện dụng: chức năng khoá rảnh tay ngay khi cả hai tay đang bận, đèn Led dùng trong bóng tối, ổ khoá xoay tăng độ an toàn…Ngoài ra Nouvo 2016 cũng được trang bị cụm đồng hồ điện tử thông minh với các chỉ số đo và đèn báo rõ ràng,chi tiết.

Nouvo 2016 - cụm đồng hồ

Cụm đồng hồ điện tử hiện đại

Bộ máy chính của xe đường như không thay đổi. Nouvo 2016 vẫn được sử dụng động cơ xăng 4 kỳ , xy-lanh đơn với dung tích 124,9cc, có phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Sự cải tiến nổi bật của phiên bản 2016 chính là hệ phun xăng YMJET – Fi được cấu tạo thành hai đường dẫn cấp khí, điều này giúp cho độ ổn định cần thiết cần thiết của dòng khi để xe luôn đạt được tỷ lệ phối trộn nhịp nhàng nhất đối với công suất của động cơ.

Nouvo 2016 a(2)

Cốp xe đủ rộng cho hai mủ bảo hiểm

Những bộ phận khác cũng được cải tiến như: chân chống điện, chắn bùn an toàn cho bánh sau và cốp xe đủ rộng cho kích thước hai chiếc mũ bảo hiểm với nắp đậy chống trộm. Cụm đen pha project thể thao với độ chiếu sáng tối ưu cho tầm nhìn hạn chế.

Nouvo 2016 (a4)

Cụm đèn pha Project

***Tóm lại phiên bản Nouvo 2016 được tung ra để cạnh tranh với những dòng xe khác cùng phân khúc nên đã được cải tiến rất nhiều. Với những cải tiến trên chắc hẳn Yamaha Nouvo tại thị trường Việt nam sẽ vẫn giữ được vị thế huyền thoại của nó.

Theo Yamaha Motor

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top